สาวใหญ่วัย 57 น้อยใจกิ๊กด่า “อีแก่” โดดน้ำ 2 รอบ หวังจบชีวิต

8 เม.ย. 67

สาวใหญ่วัย 57 น้อยใจกิ๊กด่า “อีแก่” เมาหนัก โดดน้ำหวังจบชีวิต โชคดีฮีโร่วัย 14 ช่วยทัน พอกู้ภัยมาถึง ป้าโดดลงน้ำอีกรอบ จนต้องลากขึ้นบกรอบสอง 

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 8 เม.ย. 67 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ มีคนพยายามทำร้ายตัวเอง ด้วยการกระโดดน้ำ เหตุเกิดบริเวณป่าชายเลน ถนนท้ายบ้าน ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบว่า มีพลเมืองดีช่วยกันนำตัวหญิงคนดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นางวงเดือน อายุ 57 ปี อยู่ในอาการหมดสติ แต่ยังมีชีพจร เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวไปรักษาที่ รพ.สมุทรปราการ 

สอบถามนางประกาย ดีปัญญา อายุ 55 ปี กล่าวว่า นางวงเดือนทำงานเป็นแม่ครัวอยู่อู่ต่อเรือของบริษัทเอกชน ตั้งอยู่บริเวณถนนท้ายบ้าน ก่อนเกิดเหตุนางวงเดือนเดินทางมาจากบ้าน มานั่งดื่มสุรากับตน บริเวณทางเข้าบ้าน ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ 

ต่อมาได้มีเพื่อนอีก 2-3 คน มานั่งด้วย โดยในจำนวนนี้มีเพื่อนชาย ซึ่งเป็นคนคุยของนางวงเดือนมานั่งดื่มด้วย กระทั่งตกดึกจึงแยกย้ายกันกลับบ้านพัก โดยตนไม่ทราบว่านางวงเดือนย้อนกลับมาที่เกิดเหตุอีกตอนไหน กระทั่งได้ยินเสียงตะโกนว่ามีคนกระโดดน้ำ จึงออกมาดู พบว่าเด็กวัยรุ่นทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.อมรเทพ เมษาอายุ 14 และเพื่อนผ่านมาเห็นจึงโยนโฟมลงไปให้เกาะ แต่นางวงเดือนกลับเอาไม้เขี่ยออก ขณะนั้น ด.ช.อมรเทพกลัวว่าจะเป็นอะไรจึงโดดน้ำลงไปช่วยเหลือนำตัวขึ้นมา หลังขึ้นฝั่งแล้วพบว่านางวงเดือนค่อนข้างเมาหนัก จึงได้สอบถามสาเหตุที่กระโดดน้ำกระทั่งนางวงเดือนบอกว่า ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว เนื่องจากชายที่คบหา ด่าตนว่า “อีแก่” เกรงว่าจะได้รับอันตรายจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ หลังจากเจ้าหน้าที่มาถึงจู่ๆ นางวงเดือนกลับวิ่งลงไปในน้ำอีก ด.ช.อมรเทพจึงกระโดดน้ำตามลงไปช่วยขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย 

ด้าน ด.ช.อมรเทพ เมษา ฮีโร่น้อยวัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนหาดอัมราอักษรลักษณ์วิทยา กล่าวว่า ระหว่างที่ตนกลับมาจากวันเกิดเพื่อน และกำลังเดินทางกลับบ้าน ได้ยินเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือว่ามีคนกระโดนน้ำ ขณะนั้นตนไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากเกรงว่าหญิงคนดังกล่าวจะได้รับอันตราย กำลังจะจมน้ำ จึงรีบถอดเสื้อผ้ากระโดดน้ำลงไปช่วยลากตัวขึ้นมาจากน้ำ เบื้องต้นอาการหญิงคนดังกล่าวปลอดภัยแล้ว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส