เปิดวงจรปิดลูกค้าควงมีดและคมแฝกไล่ทำร้ายพนักงานคาร์แคร์

7 เม.ย. 67

เปิดวงจรปิดลูกค้าขับกระบะมาใช้บริการร้านคาร์แคร์ แต่ไม่พอใจหลังพนักงานบอกให้เลื่อนรถ คว้ามีดและคมแฝกไล่ทำร้าย

 

จากกรณีโลกโซเชียลโพสต์คลิปเหตุการณ์ชายเสื้อดำถูกไล่ทำร้ายภายในปั๊มน้ำมัน พร้อมข้อความระบุว่า "ฝากเตือนภัยและเฝ้าระวัง 2 คนนี้ เนื่องจากมีการจอดรถบริเวณทางขึ้นล้างรถ พนักงานจากทางร้านไปแจ้งขอให้เลื่อนรถให้ชั่วคราว แต่มีเหตุการณ์ดังนี้เกิดขึ้นใครพบเห็นโปรดแจ้งทางร้านจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดขอบคุณค่ะ #ขอนแก่น"

ล่าสุดภายหลังผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุและได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งมีอยู่ภายในปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุจำนวนหลายสิบตัว บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์ตามกล้องวงจรปิดที่บันทึกเอาไว้นั้น จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวพบว่าเวลา 09.58 น.ลูกค้าที่ก่อเหตุขับรถกระบะแคป 4 ประตูสีดำเข้ามาจอดที่บริเวณหน้าร้านคาร์แคร์ โดยมีพนักงานของร้านคาร์แคร์สวมหมวกแก๊ปสีขาว คือ นายสงกรานต์ที่ได้รับบาดเจ็บ มายืนคุยด้วยนิดหน่อย ก่อนจะเดินไปทางร้านกาแฟฝั่งซ้ายของกล้อง แล้วรถกระบะได้เลี้ยวขวาไปจอดตรงหน้าทางขึ้นลงจุดล้างรถของคาร์แคร์

ต่อมาเวลา 10.00 น.พนักงานของร้านคาแคร์ได้ลุกขึ้นและเหมือนจะพูดคุยกันกับคนในรถกระบะและคนในรถกระบะเปิดประตูรถทั้งสองฝั่ง โดยคนขับถอดเสื้อลงมาจากรถแล้วเข้าไปคุยกับพนักงาน พร้อมกับชี้ไม้ชี้มือและทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกันอยู่ประมาณเกือบ 4 นาที พนักงานร้านคาร์แคร์ก็ได้เดินเลี่ยงออกมา โดยชายที่ถอดเสื้อยังคงเดินตามมาหาเรื่อง โดยที่มีพนักงานร้านคาร์แคร์อีกคนช่วยห้าม

จากนั้นชายที่ถอดเสื้อได้เดินกลับไปที่รถ สักพักไม่นานชายที่ถอดเสื้อจะรีบวิ่งมุ่งตรงไปหาพนักงานร้านคาร์แคร์ คือนายสงกรานต์และตามเข้าไปทำร้ายถึงบริเวณหน้าออฟฟิศ โดยมีเพื่อนที่มาด้วยตามไปสมทบ ก่อนที่ทั้งคู่จะวิ่งย้อนกลับมาที่รถอีกครั้ง โดยในมือมีอาวุธมีดและคมแฝก ขณะที่นายสงกรานต์ได้ถือไม้ยาวออกมาป้องกันตัวและตอบโต้สวนคืนไป ก่อนจะเกิดการชุลมุนกันขึ้น โดยพนักงานของร้านคาร์แคร์ได้วิ่งหลบออกมา แต่ชายที่ถอดเสื้อพร้อมกับเพื่อนก็ยังวิ่งตามและอ้อมไปบริเวณหน้าออฟฟิศเพื่อจะทำร้ายอีก โดยมีคนในร้านอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ลูกค้าทั้งคู่เดินกลับไปขึ้นรถ โดยชายที่ถอดเสื้อได้ขับรถถอยออกมา และเร่งเครื่องยนต์พร้อมกับเปิดกระจกพูดกับพนักงานร้านคาร์แคร์ว่าจะย้อนกลับมาอีก ก่อนจะขับรถเร่งเครื่องปล่อยควันดำออกจากปั๊มไป ในเวลา10.08 น.และต่อมาในเวลา10.17 น.ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองขอนแก่นได้มาตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่ายังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมาอีก 2 มุม ซึ่งบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ท่ามกลางสายตาของคนในปั๊มน้ำมัน และร้านค้าต่างๆรวมทั้งผู้มาใช้บริการภายในปั๊มน้ำมันจำนวนมาก จนสร้างความระทึกให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมากอีกด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส