ผวา!หนุ่มหลอนยาคว้าอิฐทุบกระจกรถชาวบ้านเสียหาย ซ้ำชูนิ้วกลางเย้ย

7 เม.ย. 67

ชาวบ้านผวาหนุ่มเมายาคว้าอิฐ-จอบทุบรถพังเสียหาย แถมยังชูนิ้วกลางเย้ย ขณะที่ญาติสุดเอือมทำเดือดร้อน


กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งภายในตำบลโคกม่วงอำเภอภาชีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้เมื่อวันที่ 6 เมษายน เวลา 22.23 นาทีจับภาพชายอายุประมาณ 40 ปี ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีแดงตัวเดียวเดินตรงมาที่รถ ในมือถืออิฐบล็อกมาหนึ่งก้อน จากนั้นปาเข้าไปที่กระจกหน้ารถกระบะ สีขาว ที่จอดอยู่ภายในโรงจอดรถหน้าบ้าน จนแตกร้าวได้รับความเสียหาย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายชำนาญ ตั๋นก้อน อายุ 36 ปีชี้ ให้ดูความเสียหายบริเวณหน้ารถ พบรอยแตกร้าวของกระจกหน้าและยุบเป็นวงกว้างนอกจากนี้ยังพบเศษก้อนอิฐบล็อกที่แตกตกอยู่ท้ายกระบะ จึงนำมาไว้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความที่สภ.ภาชี

นายชำนาญ เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ ตอนนั้นตนเองได้ยินเสียงดังเหมือนอะไรตก แต่ก็ไม่ได้ออกมาดู เข้าใจว่าเป็นเสียงแมวกระโจนใส่รถจนกระทั่งตอนเช้าก็พบว่ารถกระบะถูกทุบ จนได้รับความเสียหาย และเมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่า นายธวัชชัย อายุ 40 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แต่ก็ไม่เคยคุยกันต่างคนต่างอยู่ และทราบว่านายธวัชชัย มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา นายธวัชชัย ได้ก่อเหตุใช้ด้ามจอบเข้ามาทุบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของน้องชายตนเองที่จอดอยู่ในโรงรถจนได้รับความเสียหาย หลังจากก่อเหตุเสร็จยังมีการชี้นิ้วกลางให้ของลับผ่านกล้อง และได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งนายธวัชชัย ถูกดำเนินคดีหายไปไม่นานก็กลับมาก่อเหตุทุบทำลายรถของตนเองซ้ำอีกรอบ คนในครอบครัวรู้สึกระแวงเนื่องจากตนเองมีแม่ซึ่งสูงอายุและลูกสาวอายุ 8 ขวบ กลัวไม่รู้ว่าวันไหนนายธวัชชัย จะกลับมาทำร้ายคนในบ้านอีก

ด้านนายเฉียบ หลำโสภา อายุ 64 ปี อาของนายธวัชชัย ถึงกลับเอ่ยปากเอือมระอา อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเอาตัวนายธวัชชัย ไปบำบัด เนื่องจากตอนนี้มีอาการหลอนหนัก ไล่ทำร้ายทุบตีชาวบ้าน และทำร้ายทุบรถของญาติพี่น้องเสียหายมาแล้วถึง 3 คัน ตอนนี้คนในบ้านเดือดร้อนกันไปหมด อยากให้เอาหลานชายไปบำบัด

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ขณะผู้สื่อข่าวเข้าไปทำข่าวภายในบ้านผู้เสียหายซึ่งติกกับบ้านนายธวัชชัย ผู้ก่อเหตุ พบว่านายธวัชชัย นอนผูกเปลอยู่หน้าบ้านและมองผู้สื่อข่าวอย่างตาขวาง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส