โจ๋วัย 14 ปี 2 คนถือมีดคนละด้ามรุมแทงเพื่อนสนิทสาหัส ปมชู้สาว

7 เม.ย. 67

โจ๋วัย 14 ปี สองคน ถือมีดคนละด้ามรุมแทงเพื่อนสนิทบาดเจ็บสาหัส หลังมีปัญหากันเรื่องชู้สาว

 

ตำรวจ สภ.ตะโหมด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ เข้าตรวจสอบภายในซอยพูนสวัสดิ์ 2 หมู่ที่ 6 ตำบลแม่ขรี อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือเด็กชายรุสรัน อายุ 14 ปี ถูกแทงเข้าบริเวณลำคอ 2 แผล บริเวณมือข้างซ้าย 2 แผล และบริเวณหน้าท้องข้างซ้าย 1 แผล และบริเวณแผ่นหลังอีก 1 แผลรวมทั้งหมด 6 แผล โดยถูกเพื่อนสนิทรุ่นเดียวกัน ที่ชื่อนายก๊อต และนายฟิกส์ ใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงเข้าใส่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุเพื่อนๆได้ช่วยกันนำตัวน้องรุสรันฯ แบกขึ้นรถจักรยานยนต์มาส่งโรงพยาบาล โดยภายในที่เกิดเหตุพบกองเลือดไหลนองอยู่บนถนนกลางซอยเข้าหมู่บ้าน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มของน้องรุสรันฯ ซึ่งได้จอดรถจักรยานยนต์รวมตัวกันอยู่กลางซอยพูนสวัสดิ์ฯประมาณ 10 คน ก่อนจะมีนายก๊อตและนายฟิกส์พร้อมด้วยเพื่อนอีกคนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่เกิดเหตุ แล้วมีปากเสียงกัน ก่อนนายก๊อตและนายฟิกส์จะชักมีดวิ่งเข้ามาแทงน้องรุสรันฯ โดยช่วงจังหวะที่แทงนายก๊อตและนายฟิกส์ได้ถือมีดคนละเล่ม แล้วเดินเข้ามาจ้วงแทงเข้าอย่างจัง จนน้องรุสรันฯล้มฟุบไปนอนอยู่กับพื้น ก่อนจะขี่รถหายไปจากจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามเพื่อนในกลุ่มทราบว่าน้องรุสรันฯเคยมีปัญหากันกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน ซึ่งเมื่อก่อนก็เคยอยู่กลุ่มเดียวกันเป็นเพื่อนที่สนิทกัน จนกระทั่งมามีปัญหาเรื่องชู้สาวและได้แยกแบ่งพวกกันอยู่ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทขึ้นดังกล่าว

ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเก็บรายละเอียดรายชื่อของเยาวชนทั้งหมด เพื่อจะสอบสวนตามกระบวนการข้อกฎหมายสอบสวนเยาวชน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส