สาวสุดทน! เพื่อนบ้านมหาภัย ก่อกวนปาหน้าบ้าน สร้างความรำคาญ วอนสื่อช่วย

6 เม.ย. 67

สาวผวา!! เพื่อนบ้านมหาภัย ท็อกซิกขั้นสุด ขว้างขวดแตกเกลื่อนบ้าน บีบแตรรถก่อกวน ขู่ฆ่าเพราะถูกเตือน เคยแจ้งความแต่ก็เป็นอีก

สาวผวา!! เพื่อนบ้านมหาภัยท็อกซิกขั้นสุด ขว้างขวดแตกเกลื่อนหน้าบ้าน บีบแตรรถก่อกวนทั้งๆที่ไม่เคยทะเลาะกัน แถมไปขู่ฆ่าเพื่อนบ้านอีกหลังเพราะถูกเตือน เผยเคยแจ้งความไปแล้วเสียค่าปรับ แต่ก็เป็นอีกตนเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวตอนนี้ ต้องอยู่อย่างหวาดระแวงไม่ปลอดภัย วอนหน่วยงานช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 8.30 น. วันนี้ (6 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.จันทร์เพ็ญ สายแก้ว อายุ 38 ปี (ผู้เสียหาย) ว่าถูกเพื่อนบ้านมหาภัยคือ ชายคู่กรณีวัย 42 ปี ก่อกวนสร้างความเดือดร้อนให้ตน โดยใช้ขวดขว้างเข้าบ้านและหน้าบ้านตนจนแตกเกลื่อน ซึ่งอันตรายกับตนมาก ทั้งที่ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน เคยไปแจ้งความและเสียค่าปรับแล้ว พร้อมรับปากกับพนักงานสอบสวนว่า จะไม่ทำอีกหลังจากนั้นมาตนก็ยังโดนก่อกวนแบบเดิม เกรงกลัวว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย จึงขอวอนสื่อนำเสนอเตือนภัยและวอนหน่วยที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เพื่อพบกับผู้เสียหายทันที

screenshot2024-04-06103829

ผู้เสียหายเล่าว่า เวลา 22.00 น. เมื่อวาน (5 เม.ย. 67) ตนเลิกงานกลับบ้านมาก็ตกใจพบว่า มีเศษขวดแก้วแตกเกลื่อนภายในบ้าน ตนจึงเก็บกวาดเพราะกลัวจะโดนบาด หลังจากนั้นจึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิดดูพบว่า เป็นฝีมือเพื่อนบ้านข้างกันที่มาปาขวดใส่บ้านตน ซึ่งตนก็เคยโดนพติกรรมแบบนี้มาก่อนแล้วเมื่อปลายปี 66 และก็ไปแจ้งความดำเนินคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้คู่กรณีเสียค่าปรับไป 1,000 บาท และรับปากว่าจะไม่ทำอีก แต่หลังจากนั้นก็ยังมีพฤติกรรมเดิมๆ ตนก็อดทนเรื่อยมา และวันดีคืนดีก็ออกมาโวยวายหน้าบ้าน ขว้างปาขวดใส่หน้าบ้านตน บีบแตรรถก่อกวน แถมไปขู่ฆ่าเพื่อนบ้าน เพราะออกมาเตือนให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว

ผู้เสียหายกล่าวต่อว่า เมื่อก่อนตนขายไก่ทอดและหมูปิ้งหน้าบ้าน เพื่อนบ้านคู่กรณีก็ยังออกมาอุดหนุนทักทายกันดี ตั้งแต่ซื้อบ้านมาต้นปี 66 ก็ไม่เคยทะเลาะกันเลย ตนก็ไม่ทราบว่าหลอนหรือว่าเขาเป็นอะไรถึงมาเป็นแบบนี้ จนมาเมื่อคืนพบขวดเต็มในบ้านทนไม่ไหว วันนี้จึงออกมาร้องสื่อและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยเหลือ หากเค้าไม่สบายก็อยากให้เอาไปรักษา เพราะตนเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว จะเกิดอันตรายวันไหนก็ไม่รู้ จึงขอวอนช่วยเหลือด้วย

screenshot2024-04-06103822

ด้านนายเอ(นามสมมุติ) กล่าวว่าตนเคยไปเตือนผู้ก่อเหตุว่า ขออย่าให้ขับรถเร็วเพราะในหมู่บ้านมีเด็ก ตนก็ได้รับคำตอบว่าถ้ามายุ่งเรื่องนี้ก็จะถูกฆ่า ผู้ก่อเหตุมาซื้อบ้านได้ 1 ปีแล้ว เป็นเพื่อนบ้านกันแต่ก็ไม่เคยรู้จักและไม่เคยสุงสิงด้วย โดยผู้ก่อเหตุจะมีพฤติกรรมรุนแรงก้าวร้าวและทำลายข้าวของ ก่อนหน้านี้แม่ของผู้ก่อเหตุเคยมาอยู่ด้วย แต่ก็อยู่ไม่ได้จนต้องย้ายของหนี อยากฝากเจ้าหน้าที่ให้ช่วยจัดการ เพราะว่าเป็นภัยต่อเพื่อนบ้านทุกๆหลัง และเป็นภัยต่อสังคมด้วย อยากให้ช่วยจัดการด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ สภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อย พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ พร้อมจะเรียกคู่กรณีเข้ามาสอบสวนอีกครั้ง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

screenshot2024-04-06104221

screenshot2024-04-06104024

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส