ลุงวัย 57 ปี เคยดื่มเป็นประจำทุกวัน มาเจออากาศร้อน น็อคตายคาบ้าน

5 เม.ย. 67

ลุงวัย 57 ปี ล้มเสียชีวิตภายในบ้าน ผู้ใหญ่บ้านเล่าหลังภรรยาตาย ลุงอยู่คนเดียวและตระเวนดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวัน แต่อากาศช่วงนี้ร้อนจัด ทำให้ช็อกเสียชีวิต สุดงง! พึ่งเห็นผู้ตายเดินตามถนนไม่ถึง 1 วัน แต่หมอวิเคราะห์ ตายมาแล้ว 2-3 วัน จนเริ่มเน่าเปื่อย

วันที่ 5 เม.ย. 67 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิยม ท่วมไธสง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านของตัวเองที่บ้านกระหาด ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์, กู้ชีพ อบ ต. วังเหนือ และแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านด่าน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพนายเชียง อายุ 57 ปี ชาวบ้านกระหาด ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ เจ้าของบ้านเสียชีวิตในสภาพค่อมรถจักรยานยนต์ ไม่สวมกางเกงลักษณะศีรษะทิ่มลงติดกับผนังกำแพงบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณคาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2-3 วันตรวจสอบภายในบ้านไม่พบทรัพย์สินถูกรื้อค้นตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย

สอบถามนางสมุน อายุ 64 ปี พี่สาวคนตายเล่าว่า น้องชายอาศัยอยู่บ้านคนเดียวเนื่องจากภรรยาของน้องชายได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว ปกติน้องชายจะดื่มสุราเป็นประจำ และจะมากินข้าวอยู่ที่บ้านทุกวันแต่ไม่เห็นน้องชายมากินข้าวที่บ้านมา 3 วันแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าน้องชายดื่มสุราอย่างหนัก ประกอบกับอากาศร้อนจนน็อค และไม่มีใครเห็น เนื่องจากอาศัยอยู่บ้านคนเดียว

ด้านนายสุตรี อายุ 44 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บ้านกระหาด ต.วังเหนือ เล่าว่าหลังจากทราบข่าวและหมอลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาได้ประมาณ 2-3 วันแล้วตนแปลกใจมาก เพราะเมื่อวานนี้วันที่ 4 เม.ย.ช่วงเวลา 15.00น. ตนยืนยันว่าเห็นนายเชียง เดินก้มหน้าอยู่ริมถนนแต่ไม่ได้สนใจสวนกับความเห็นของแพทย์ที่บอกว่าตายมาแล้วหลายวัน ส่วนหนึ่งตนไม่เชื่อเรื่องลี้ลับแต่ครั้งยอมรับว่า “งง”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส