สาวเจ้าของบริษัทรับถมดิน อ้างถูกร้านสุกี้ชื่อดังเบี้ยวค่าถมกว่า 1.3 ล้านบาท

5 เม.ย. 67

สาวเจ้าของบริษัทรับเหมาถมดินร้อง อ้างถูกร้านสุกี้ชื่อดัง อักษรย่อสุกี้ ต. บุฟเฟ่ต์ อันดับ 1 ในกรุงเทพ เบี้ยวเงินค่าถมที่กว่า 1.3 ล้านบาท

เวลา 10.00 น. วันที่ 5 เม.ย.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อมด้วยทนายเจส ณัฐปกรณ์ สุดชา พาผู้เสียหายสาวบริษัทรับเหมาถมที่ดิน ร้องกองปราบฯ ในกรณีรับจ้างรับเหมาถมที่และปรับหน้าดิน เพื่อก่อสร้างสำนักงานแห่งใหม่ของบริษัทสุกี้ดัง ย่านปทุมธานี ในระหว่างทำงานปรากฎว่าเนื้อที่้เพิ่มขึ้นมา จากที่ตกลงกันไว้ในสัญญา บริษัทสุกี้ จึงร้องขอให้ถมดินในส่วนที่เกินมานั้นเพิ่มเติมให้เต็มพื้นที่ โดยอ้างว่าให้มาวางบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมภายหลัง


จนกระทั่งงานถมที่ดินเสร็จสิ้น บริษัทรับเหมาจึงเรียกเก็บเงินส่วนเกินนั้น แต่บริษัทสุกี้ชื่อดัง กลับเพิกเฉยไม่ชำระเงินให้ โดยมีการเจรจากันหลายครั้ง กลับได้คำตอบเหมือนเดิมว่า รอผู้บริหารประชุมเพื่อตัดสินใจกันก่อน จนระยะเวลากว่า 10 เดือน ยังไม่ได้รับคำตอบและการชดใช้ ผู้เสียหายเกรงว่าเรื่องจะเงียบเพราะคู่กรณีเป็นบริษัทใหญ่ชื่อดัง จึงมาขอความช่วยเหลือจาก จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พร้อมด้วยทนายเจส จึงพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่กองปราบฯ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส