191 ทลายร้านนวดแฝงค้ากามสาว 15-17 ปี ตั้งกรุ๊ปไลน์ค้าประเวณี

5 เม.ย. 67

ตำรวจ 191 บุกทลายร้านนวดแฝงค้ากามสาว 15-17 ปี ย่านพัฒนาการ หลังเปิดกรุ๊ปไลน์จัดหาค้าบริการ ถูกตำรวจแฝงตัวล่อซื้อ

 

ตำรวจ 191 บุกจับร้านนวดแฝงค้ากามเด็ก ในซ.พัฒนาการ 53/1 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องมาจากเมื่อ วันที่ 4 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีไลน์กลุ่มชื่อ “bnhspa.com” ซึ่งมีการโฆษณา จัดหาหญิง รวมถึงเด็กหญิงอายุต่ำกว่าอายุสิบแปดปี ให้บริการค้าประเวณี โดยจะลงรูปถ่ายของผู้หญิง รวมถึงเด็กหญิงอายุต่ำกว่าอายุสิบแปดปี ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ เมื่อลูกค้าสนใจผู้ใดก็จะติดต่อสนทนากับแอดมินกลุ่มไลน์ชื่อ “Hippo”

ต่อมาตำรวจ ได้ติดต่อกับแอดมินกลุ่มไลน์ชื่อ “Hippo” เพื่อจองคิวหญิงที่ให้บริการค้าประเวณี  2 คน ตำรวจจึงปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าใช้บริการที่ร้าน เมื่อเข้าไปถึงน.ส.นฤมล อายุ 30 ปีแสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน ฃตำรวจจึงส่งมอบเงินค่าซื้อบริการทางเพศให้

จากนั้นจึงขึ้นห้อง เมื่อหญิงที่ให้บริการค้าประเวณีตกลงค้าประเวณี ตำรวจพบว่าเป็นความผิดสำเร็จแล้ว จึงแสดงตัวเป็นตำรวจตรวจสอบแล้วหญิงที่ถูกนำมาค้าบริการ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และน.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่ภายในร้าน สอบถามรับว่ามารอขายบริการทางเพศ โดยได้ค่าค้าประเวณีครั้งละ 1,000 บาท

ขณะเดียวกันตำรวจยังได้จับกุม น.ส.นฤมล (สงวนนามสกุล) ​​อายุ 30 ปี และน.ส.กรรณิการ์ (สงวนนามสกุล) ​อายุ 27 ปี ที่รับว่าเป็นคนดูแลร้าน พร้อมด้วยของกลาง

  1. ธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ ​​​จำนวน 3,000 บาท
  2. โทรศัพท์​​​​​จำนวน 1 เครื่อง
  3. ถุงยางอนามัย​​​​จำนวน 6 ชิ้น
  4. เจลหล่อลื่น​​​​​จำนวน 2 หลอด

พร้อมกับแจ้งข้อหา ค้าประเวณี และร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือให้เด็กแสดงหรือ กระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร จากนั้นนำผู้ต้องหาทั้งสองคน ส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วน น.ส.เอ  และน.ส.บี  นักสังคมสงเคราะห์ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผลการคัดแยกปรากฏว่า น.ส.เอ และน.ส.บี เป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ จึงได้ส่งตัวไปรับการคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์(บ้านเกร็ดตระการ)

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส