ตามอบตัวทำอนาจารจนหลานท้อง ตั้งแต่ ป.4-ม.3 เรื่องแดงเพราะเด็กคลอดลูกในห้องน้ำที่บ้าน

5 เม.ย. 67

ตา (เลี้ยง) มอบตัวหลังทำอนาจารหลานตั้งแต่ ป. 4 ถึง ม.3 จนเด็กท้องเรื่องแดงหลังตกเลือดคลอดลูกในห้องน้ำ บอกที่ทำแบบนี้ เพราะรัก อยากมีบุตรด้วยกัน 

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พีรศักดิ์ ชัยชนะโชติสิน ผกก.สภ.สุวรรณคูหา ได้รับแจ้งจาก ส.ต.ต.ชัยวัฒน์ อินอ่อน นายอำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู ว่ามีหญิงอายุ 15 ปีคลอดลูกภายในห้องน้ำที่บ้าน และตกเลือดถูกนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลสุวรรณคูหา ต่อมา พ.ต.อ.พีรศักดิ์ ชัยชนะโชติสิน ผกก.สภ.สุวรรณคูหา แจ้งว่าเด็กหญิงอายุ 15 ปี ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับผู้ใด น่าจะเกิดกับคนใกล้ชิด จึงสั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว

ต่อมาชุดสืบสวนทราบว่า ได้มีนางสมัย พาเด็กหญิงเอ อายุ 15 ปี  (นามสมมุติ) หลานสาวของตน ได้คลอดบุตรที่ห้องน้ำภายในบ้าน ต่อมาได้นำเด็กที่คลอดเพศหญิง และเด็กหญิงเอ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสุวรรณคูหา ซึ่งญาติของเด็กหญิงเอ เชื่อว่าสาเหตุการตั้งครรภ์ น่าจะถูกญาติคนใกล้ชิดข่มขืนกระทำชำเรา จนทำให้เกิดการตั้งครรภ์ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบเสาะแสวงหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในเรื่องดังกล่าว และหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาได้มีนายบุญยอ  อยู่ที่ ต.บ้านโคก อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ซึ่งมีศักดิ์เป็นตา (เลี้ยง) ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เดินทางเข้ามาพบ ร.ต.อ.อนุวัฒน์ หัสโก รอง สว.สส.สภ.สุวรรณคูหา พร้อมกับยอมรับถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า  ตนเองมีศักดิ์เป็นตาของเด็กหญิงเอ ตนได้แต่งงานอยู่กินกับนางสมัย แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน ต่อมาด้วยความที่ตนเป็นคนรักเด็ก จึงได้พูดคุยกับภรรยา ว่าให้นำเด็กหญิงเอในขณะนั้น ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของญาติทางฝ่ายภรรยา นำมาเลี้ยงซึ่งตลอดระยะเวลา  ที่เลี้ยงดูตนก็ได้ให้ความรัก และเลี้ยงดูเป็นอย่างดี เด็กหญิงเอ เรียนอยู่ชั้น ป.4 จะไปไหนมาไหนกับตนตลอด จนกระทั่งเกิดความสนิทสนมกัน ขณะที่ไปเลี้ยงวัวที่ทุ่งนา ตนได้ใช้มือเข้าไปลูบคลำที่อวัยวะเพศ ของเด็กหญิงเอ หลานสาวก็ไม่ได้ขัดขืน ตนเองก็ได้กระทำแบบนี้เรื่อยมา ที่ทุ่งนาบ้างในบ้านบ้าง ซึ่งจะอาศัยจังหวะที่นางสมัยภรรยาไม่อยู่ โดยใช้ให้เด็กหญิงเอ มานวดตัว ต่อมาก็จะกระทำการอนาจารเด็กหญิงเอ มาตลอด จนกระทั่งเด็กอายุได้ 15 ปี ตนได้เริ่มใช้อวัยวะเพศ ในการกระทำชำเรากับเด็กหญิงเอ เรื่อยมา สาเหตุที่ตนทำแบบนี้ เนื่องจากรักเด็กหญิงเอ อยากมีบุตรด้วยกัน ซึ่งในช่วงเวลาที่ตนกระทำชำเรา ไม่มีใครทราบเรื่องนี้มาก่อน และตนก็ไม่ทราบว่า หลานตั้งครรภ์ จนกระทั่งเด็กหญิงเอ ได้คลอดบุตรที่ห้องน้ำ ภายในบ้าน ตนก็ได้ติดตามมาที่โรงพยาบาลสุวรรณคูหา แต่แพทย์ไม่ให้เข้าเยี่ยม

นายบุญยอ ได้กล่าวต่อว่า ตนได้กลับไปที่บ้าน และนั่งคิดไตร่ตรองอยู่นานพอสมควร จึงได้หลบออกจากบ้านไปอยู่ตามสวนยาง และจะเข้ามาบ้านเป็นบางครั้งเพื่อมาเอาอาหารและน้ำดื่ม และตนได้เตรียมเชือกไนล่อนไปด้วย เพื่อจะผูกคอตาย แต่อยากจะเห็นหน้าบุตรสาว ที่เกิดจากหลานของตนเอง จนในตอนนี้ที่ตนก็เกิดความสำนึกผิด จึงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายบุญยอ ว่าอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สุวรรณคูหา ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส