บุกรวบหนุ่มเสพยาบ้าครอบครองอาวุธปืนพร้อมระเบิดสังหาร

3 เม.ย. 67

ตำรวจบุกจับหนุ่มถูกซัดทอดคดียาเสพติด แต่กลับวิ่งหนีขังตัวเองอยู่ในบ้านนานกว่า 7 ชั่วโมงพร้อมกับอาวุธครบมือ และระเบิดสังหาร 

จากกรณีพ.ต.อ.ชายุต ชื่นใจชนก ผกก.สภ.กันทรอม นำกำลังตำรวจ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอ.ขุนหาญ เข้าปิดล้อมตรวจค้นกลุ่มเป้าหมายที่บ้านเลขที่59 หมู่ 3 บ้านโคกระเวียง ต.ขุนหาญ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ หลังมีการซัดทอดจากผู้ต้องหาคดียาเสพติดและอาวุธปืนว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวมีชายวัยรุ่นครอบครองอาวุธปืนและวัตถุระเบิดไว้ครอบครอง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนายณรงค์ศักดิ์ เกษอินทร์ อายุ 27 ปี แต่นายณรงค์ศักดิ์ เห็นเจ้าหน้าที่ได้แสดงอาการมีพิรุธ วิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ภายในห้องนอ นพร้อมกับปิดล็อกประตูหน้าต่างอย่างแน่นหนา ไม่ยอมพูดคุย และเจรจากับใคร ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของตายายของนายณรงค์ศักดิ์

โดยขังตัวเองอยู่ในบ้านนานกว่า 7 ชั่วโมงจนเจ้าหน้าที่ต้องตัดกระแสไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อกดดัน


ล่าสุดเมื่อเวลา 15.20 น. ตำรวจสภ.กันทรอม ได้เรียกเพื่อนสนิทของนายณรงค์ศักดิ์มาช่วยเกลี้ยกล่อมด้วย 4 คน กระทั่งนายณรงค์ศักดิ์ ยอมออกมาพูดคุยกับเพื่อน ๆ แต่พอเมื่อสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่ นายณรงค์ศักดิ์ ได้ตกใจวิ่งกลับเข้าไปในบ้าน ก่อนที่ตำรวจจะวิ่งตามไปควบคุมตัวเอาไว้ได้

จากนั้นได้ตรวจค้นภายในห้องพักพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด มีด 3 ด้าม ขวาน 1 ด้ามปืนลูกซองยาวเบอร์12 จำนวน 1 กระบอก ลูกกระสุนเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ที่ติดอยู่ในกระบอกปืนและยังพบวัตถุระเบิดลูกเกลี้ยงSFg75 อีก 1 ลูก

สอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าอาวุธปืนและวัตถุระเบิดเป็นของตนมีไว้เพื่อป้องกันตัวและยังสารภาพว่าเสพยาเสพติด เหตุที่ไม่ยอมออกมามอบตัวตั้งแต่แรกเนื่องจากกลัวที่ตนมีอาวุธปืนและวัตถุระเบิดไว้ในครอบครอง จึงตกใจจนทำอะไรไม่ถูกประกอบกับเกิดความเครียดสะสมปัญหาครอบครัว

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข่อกล่าวหามีอาวุธปืนวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพสารเสพติดก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส