ดรามาขนมญี่ปุ่นไม่อร่อยโยนทิ้งถังขยะ เจ้าของร้านแจงพร้อมแก้ไขปัญหา

3 เม.ย. 67

 

ดรามาขนมญี่ปุ่นไม่อร่อยโยนทิ้งถังขยะ เจ้าของร้านแจงพร้อมแก้ไขปัญหา แยกน้ำจิ้มออกแล้ว ให้ลูกค้าทาซอสก่อนรับประทาน 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพไปเจอขนมที่ตนกำลังตามหาทิ้งอยุ่ในถังขยะ พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อเรากำลังเดินตามหาร้านนี้อยู่ แต่ดันมาเจอมันอยู่ในถังขยะ เอ๊ะเอาไงดี มันไม่อร่อยหรือว่ายังไง ผัวถามว่าชิมอันนี้ก่อนไหม 55555” 

หลังจากโพสต์ลงไปโซเซียลต่างมีคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากว่าสรุปแล้วขนมไม่อร่อย หรือลูกค้าอิ่ม หรือทำตกกันแน่ 

ต่อมาวันที่ 3 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ร้านสุโก้ยเซมเบ้ สาขาตลาดปลาบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นขนมเซมเบ้ หรือหมึกกรี๊ดข้าวเกรียบญี่ปุ่นแผ่นใหญ่ ทางพนักงานในร้านได้ทำให้ผู้สื่อข่าวดูถึงขั้นตอนการทำต่างๆ ว่าทำสดใหม่ทุกชิ้น ราคามีป้ายติดหน้าร้าน ลูกค้าก็ซื้อกินกันอยู่ตลอด 

สอบถามลูกค้าที่มาซื้อไปรับประทานก็บอกว่าอร่อย ตนเห็นดรามาแล้วรู้สึกเฉยๆ ก็ลองรับประทานให้ดู พร้อมกับการทาซอสก่อนจะกิน 

ด้าน น.ส.สุชญา สามะกิจ อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ตนเองเห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วตอนแรกก็รู้สึกเครียด แต่อย่างจะชี้แจงดังนี้ว่า คาดว่าลูกค้าที่ซื้อขนมไปตอนแรกยังไม่รับประทานแล้วเอาขนมเดินไปถ่ายรูปกว่าจะกลับมากินอีกทีทำให้ขนมรสชาติไม่ดีเท่าที่ควร เพราะว่าทางร้านจะทาซอสไปให้เลย แต่ตอนนี้ทางร้านได้ใช้วิธีการแยกน้ำจิ้มออกแล้วให้ลูกค้าทาซอสเวลาจะรับประทานเพื่อความอร่อย ตนอยากเชิญชวนให้ลูกค้ามาซื้อขนมรับประทาน เพราะเป็นสูตรแท้มาจากประเทศญี่ปุ่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส