"ปริวาสกรรม" ลบล้างสไลด์หนอน เชื่อถูกโค่นตำแหน่งเจ้าอาวาสวัด

3 เม.ย. 67

อดีตเจ้าอาวาสฉาว! เปิดใจคลิปช่วยตัวเองมีคนแอบถ่ายหวังล้มล้างตำแหน่งเจ้าอาวาสวัด ชวนญาติโยมมาปกป้อง ก่อนถูกไล่บี้ออกจากวัด

 

จากกรณีพระครูปริยัตยาคม เจ้าคณะตำบลคลองหนึ่ง เจ้าอาวาสวัดทวีการะอนันต์ ได้เข้าพบกับทนายอนันต์ชัย ไชยเดชประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม เพื่อขอให้เป็นผู้จัดการผลประโยชน์ของวัดในที่ธรณีสงฆ์และช่วยดูแลจัดประโยชน์จัดระเบียบในวัดทั้งหมดร่ วมถึงกิจการทั้งหมดของวัดทวีการะอนันต์ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย

จนกระทั่งเมื่อวานนี้(2เม.ย.) ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ได้เดินทางเข้าประชุมในเรื่องดังกล่าวจนเกิดการปะทะคารมกับทางพระครูธรรมธรฐิติศักดิ์ สุภทฺโท อดีตเจ้าอาวาสวัดทวีการะอนันต์

ล่าสุดวันนี้(3เม.ย.)ทางพระครูธรรมธรฐิติศักดิ์ อดีตเจ้าอาวาสวัดทวีการะอนันต์ ได้เปิดใจต่อเรื่องทั้งหมดว่า จากกรณีที่ทางทนายอนันต์ ให้เวลาอาตมาสึกและออกจากวัดภายใน 3 วันนั้น ขอยืนยันว่าอาตมา ไม่ผิด และจะไม่สึก และไม่ออกจากวัด เนื่องจากวัดนี้อาตมาได้ทำคุณประโยชน์ให้กับวัดมาอย่างมากมาย รวมถึงการช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด และหลังจากนี้จะเตรียมตั้งทนายเพื่อสู้คดีที่ถูกกล่าวหา

จึงอยากฝากญาติโยมที่ฟังข่าวต่างๆที่ทนายอนันต์ชัย ได้กล่าวหาว่าอาตมานั้นยักยอกเงินวัดนั้นไม่ชัดเจน ซึ่งการยืมนั้นอาตมา ได้โทรศัพท์ยืมญาติโยมมา ซึ่งโยมก็โอนให้ อีกทั้งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ได้มีการโทรยืมเป็นหลัก เพราะต้องนำเงินไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟ สิ่งก่อสร้างและก็นำมาช่วยเหลือญาติโยม จึงขอชี้แจงเรื่องต่างให้กับญาติโยมที่ยังรักอาตมาอยู่

สำหรับเงินที่มีการโอนเข้ามาในบัญชีของอาตมานั้น ก็เพื่อความสะดวกสบายในการช่วยเหลือญาติโยม ซึ่งเงินก็ไม่มากมีแค่หลักร้อยเป็น ไม่แสนนั้นไม่มีอย่างแน่นอนซึ่งทุกครั้งที่อาตมาจัดงานช่วยเหลือญาติโยมนั้นจะมีค่าใช้จ่ายมากกว่าสี่แสนบาทด้วยซ้ำ

ในส่วนของคลิปที่ออกไปนั้นอาตมาไม่ได้เป็นคนถ่าย ก็จะมีคนภายในวัดถ่ายแล้วนำไปแชร์เพื่อล้มอาตมา เพื่อเข้ามาอยู่ในตำแหน่งแทนอาตมา ซึ่งหลังจากนี้อาตมาจะเคลียร์ปัญหาให้เสร็จสิ้นแล้วจะดำเนินการทำปริวาสกรรม เพื่อลบล้างความผิดที่อาตมาได้ทำไป อีกทั้งสิ่งที่อาตมาได้ว่ากล่าวพาดพิงคนต่างๆที่มาร่วมประชุมและพระภิกษุสามเณรทุก ๆ รูปที่ว่ากล่าวทุกๆรูปขอยกโทษและอโหสิกรรมให้แก่อาตมา เพราะสิ่งที่พูดไปก็ด้วยอารมณ์โมโห และเกิดความน้อยใจ จึงฝากเจ้าคณะตำบลที่ดูแลเขตอำเภอคลวงหลวง จะทำอะไรแล้วให้มาพูดคุยมาปรึกษาไม่ใช่นำทนายความมาพูดแบบนี้ ทำให้วัดเสียหายก็จะทำให้ท่านเสื่อมญาติโยมหมดความศรัทธาซึ้งไม่ใช่ตัวอาตมา


ทั้งนี้อาตมาจึงขอเชิญชวนญาติที่ยังรักอาตมา อยู่ช่วยเป็นกระบอกเสียงสื่อกลางขอให้มาช่วยเหลืออาตมาเนื่องจากในอีก 2 วันข้างหน้า ทนายอนันตชัยจะมาขับไล่อาตมาออกจากวัด จึงอยากให้ญาติโยมมาช่วยเป็นกระบอกเสียงให้อาตมาด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส