ย้อนส่องโพสต์ “ตั๊ก ศิริพร” ด่าไฟแลบ คนยืมเงิน “นุ้ย เชิญยิ้ม” ไม่คืน ลั่นอย่าให้พูดนะว่าใคร

3 เม.ย. 67

เรียกได้ว่าเข้าใจหัวอกคนที่ถูกยืมเงินแล้วไม่ได้คืนอย่างแรง สำหรับ “ตั๊ก ศิริพร” ที่ล่าสุดโพสต์ให้กำลังใจ “บาส” เจ้าของ P.S.สเตอริโอบ้านหม้อ ที่เข้าแจ้งความ ตลกชื่อดังที่กำลังมีประเด็น 

โดยหากย้อนไปเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2567 “ตั๊ก ศิริพร” ก็เคยประสบปัญหา คนยืมเงินสามีแล้วไม่คืนเช่นกัน แต่ไม่ได้ระบุว่าใคร ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ไอจีว่า

"ประกาศๆๆๆๆๆ นะจ้ะ ใครที่ชอบโทรมายืมเงินเมธายืมแล้วไม่คืน ต่อไปนี้กูประกาศเลยนะ ห้ามโทรมายืมอีกนะ ไม่ว่าใครทั้งนั้นห้ามเลยนะ ยืมแล้วไม่คืน

"กูไม่ได้ผลิตแบงก์เองนะ กูสองคนทำงานค่ะ ต้องเหน็ดเหนื่อยกว่าจะได้เงิน จะมาขอยืมกันฟรีๆ มันเห็นแก่ตัวไปไม๊ ไม่กลัวบาปเลยใช่ป่ะ นี่กูโมโหนะ เพราะหลายครั้งแล้ว และไม่เคยได้คืน และกูรู้ด้วยว่าใคร อย่าให้มีอีกนะไม่งั้นกูประจาน"

"นี่ผัวขอร้องไม่ให้พูด แต่กูจะพูด เพราะกูไม่ชอบคนเห็นแก่ตัว คนเอารัดเอาเปรียบ คนขี้เกียจ ผัวไม่ให้พิมพ์ แต่กูจะพิมพ์ อยากได้เงินต้องทำงานค่ะ ทำงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่ามักง่ายย้ำกูรู้นะว่ามีใครบ้าง อย่าให้กูพูดนะและอย่าให้มีอีกนะ"

นอกจากนี้ ยังโพสต์อีกว่า "เงินไม่ได้ทำให้คุณเปลี่ยน แต่เงินมันจะทำให้คุณเผยธาตุแท้ของคุณออกมาต่างหาก"

"พี่เข้าใจว่าเงินคือปัจจัยสำคัญในชีวิต แต่ก็ยังมีอย่างอื่นที่สำคัญพอๆ กับเงิน นั่นคือ จิตสำนึก เราทุกคนควรมีจิตสำนึก จะทำอะไรนึกซักนิดคิดซักหน่อยว่า การกระทำของเรามันจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนไหม"

"เราทุกคนบนโลกนี้ล้วนแล้วมีภาระทุกคน แล้วภาระที่คุณสร้างมานั้นมันจำเป็นไหม"

"อันไหนไม่จำเป็นก็อย่าหามาเพิ่มเลย โควิดสอนพวกเราอย่างมากในการดำเนินชีวิตว่าอนาคตข้างหน้านั้นไม่มีอะไรแน่นอน เราไม่รู้หรอกว่าหนทางข้างมันจะเกิดอะไรขึ้นมาอีกบ้าง บางอย่างเป็นเรื่อง ที่เราก็คิดไม่ถึงจริงๆ เพราะฉะนั้นอย่าใช้ชีวิตด้วยความประมาทนะคะ"

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม

ตั๊ก ศิริพร

ตั๊ก ศิริพร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส