รวบหมอกระบี่ ค้ายาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ 1.04 กรัม พร้อมอาวุธปืน

3 เม.ย. 67

 

ตำรวจภูเก็ต รวบ หมอกระบี่ ค้ายาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ 1.04 กรัม พร้อมอาวุธปืน ตามมาตรการกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 เม.ย. 67 ที่ห้องประชุมกองกำกับการสืบสวนภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.อกนิษฐ ด่านพิทักษ์ศาสน์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.เอกลักษณ์ บุญแสงเจริญ ผกก.สืบสวนภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ไพโรจน์ ธนพรรณาธร รองผกก.สืบสวน.ภ.จว.ภูเก็ต และพ.ต.ท.พิชิต ทองโต หน.ชปส.ภ.จว.ภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวผลการปฏิบัติการจับกุม และกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 1-10 เม.ย. 67 

รวบหมอกระบี่ ค้ายาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ 1.04 กรัม พร้อมอาวุธปืน

โดยได้จับกุมนายสาโรจน์ หรือหมอสามารถ อายุ 35 ปี ชาวจ.กระบี่ หลังจากเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการติดตามเป็นเวลา 1 เดือน และสามารถจับกุมได้พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) จำนวน 42,565 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท1(ไอซ์) 1.04 กรัม อาวุธปืนพกสั้นแบบประดิษฐ์เอง หรือ บีบีกันดัดแปลง ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุนขนาด .38 จำนวน 2 อัน กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 5 นัด รถเก๋ง 2 คัน รถกระบะ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน พร้อมบัญชีธนาคาร รวมของกลางอื่นจำนวน 14 รายการ รวมทรัพย์สินมูลค่าประมาณ 1,216,987 บาท 

รวบหมอกระบี่ ค้ายาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ 1.04 กรัม พร้อมอาวุธปืน

จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่ง สภ.เมืองภูเก็ต โดยกล่าวหาว่า จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์,ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาตอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเป็นการกระทำโดยมีอาวุธและเป็นการทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์/ยาบ้า) โดยผิดกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส