เก๋งขยี้เด็กหญิง 9 ขวบดับ 2 ศพ จักรยานยนต์พ่วงข้างแหลก คนขับหนี

2 เม.ย. 67

สลดเก๋งซิ่งขยี้ร่างเด็กหญิง 9 ขวบดับ 2 ศพ จักรยานยนต์พ่วงข้างแหลก ทิ้งรถหลบหนีช่วงตำรวจกำลังชุลมุน

 

ช่วงเย็นที่ผ่านมา (2เม.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ เข้าทำการกู้ภัยอุบัติเหตุระหว่างรถเก๋งและรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง บนนถนนสายเขื่อนหก หมู่ 1 ต.นาสาร อ.พระพรหม ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นเด็กหญิงสภาพศีรษะแหลกอยู่ใต้ท้องรถ 1 ราย ใกล้กันมีผู้บาดเจ็บสาหัส อีก 3 ราย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ โดยหนึ่งในนั้นเป็นเด็กหญิงอายุ 9 ขวบอี กรายต้องช่วยทำการ CPR นำส่งรพ.มหาราช ส่วนที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอยู่ในคูริมถนนสภาพพังเสียหาย ส่วนบนถนนพบรถยนต์เก๋งสีขาว สภาพตอนหน้าพังยับเยิน

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้ท้องรถ ทราบชื่อคือ ด.ญ.สุกัญญา อายุ 9 ขวบ ชาวตำบลนาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช สภาพศีรษะแหลกท่ามกลางความเสียใจของญาติส่วนผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง หลังเกิดเหตุได้อาศัยช่วงทุกคนกำลังตระหนกและเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอยู่นั้นทิ้งซากรถหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังทำแผนที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งติดตามข้อมูลจากพยานใกล้เคียง ได้รับแจ้งเพิ่มเติมว่าผู้เสียชีวิตเพิ่มอีกรายคือ ด.ญ.ปรีดาวรรณ อายุ 9 ขวบเช่นกัน

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลก่อนเกิดเหตุได้ความว่า ด.ญ.สุกัญยา และ ด.ญ.ปรีดาวรรณ เป็นนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้นั่งมาในจักรยานยนต์พ่วงข้างพร้อมญาติอีก 2 คน รวม 4 คน โดยมีญาติเป็นผู้ขับขี่ได้ขับถขึ้นมาบนถนน ในขณะที่เก๋งคันนี้แล่นมาด้วยความเร็วสูง และเป็นระยะกระชั้นชิด ทำให้รถยนต์เก๋งพุ่งเข้าชนเต็มแรง โดยไม่มีร่องรอยเบรก ร่างทั้ง 4 รายกระเด็นไปตามแรงปะทะด้วยแรงเฉื่อยของรถ ยังไปเหยียบทับร่างของ ด.ญ.สุกัญญา เสียชีวิตทันที ส่วนที่เหลือ 3 คน ถูกนำส่ง รพ. กระทั่งด.ญ.ปรีดาวรรณ ไปเสียชีวิตที่รพ.อีกราย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามผู้ครอบครองรถคันนี้ เพื่อหาตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีแล้ว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส