โจ๋ชิงโทรศัพท์สุดมีค่าของเด็ก 10 ขวบ ติดต่อขอคืนของแล้ว

2 เม.ย. 67

ความคืบหน้าคดี นายโหน่ง วัยรุ่น 17 ปี ที่ก่อเหตุข่มขู่ชิงโทรศัพท์มือถือจากเด็กชายวัย 10 ขวบ ในโรงเรียนใน จ.ขอนแก่น และขู่ฆ่าให้บอกรหัสปลดล็อคนั้น ล่าสุด ได้นำโทรศัพท์คืนให้กับผู้เสียหายแล้ว ขณะที่ญาติกำลังปรึกษาว่าจะถอนแจ้งความหรือจะดำเนินคดีกับนายโหน่ง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางรัก ยายของน้องเอิร์ธ อายุ 10 ปี ที่ถูกนายโหน่ง อายุ 17 ปีพร้อมด้วยเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ข่มขู่ชิงทรัพย์ได้โทรศัพท์น้องเอิร์ธไป 1 เครื่อง ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือสมบัติชิ้นเดียวที่พ่อของน้องเอิร์ธให้ไว้ก่อนเสียชีวิต เอาไว้ดูรูปภาพเวลาคิดถึงพ่อแม่ ทราบว่านายโหน่งและเด็กหญิงทั้งสองที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาก่อเหตุชิงทรัพย์น้องเอิร์ธ ได้ติดต่อขอคืนโทรศัพท์ให้น้องเอิร์ธผ่านทางผู้ใหญ่บ้าน และได้ส่งมอบให้กันเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่น้องเอิร์ธได้รับโทรศัพท์ก็มีสีหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายโหน่งอายุ 17 ปี คนร้ายที่ขโมยโทรศัพท์ของน้องเอิร์ธ โดยได้อ้างว่าโทรศัพท์ของตนเองพังและต้องการที่จะหาโทรศัพท์ไปเล่นเกม โดยก่อนที่จะขโมยโทรศัพท์ของน้องเอิร์ธตนเองได้บอกน้องเอิร์ธว่าจะขอยืมไปชั่วคราวเท่านั้น แต่หลังจากที่ได้โทรศัพท์แล้วตนเองก็มาเห็นข่าวว่าโทรศัพท์เครื่องที่ตนเองชิงน้องเอิร์ธมา มีความหมายกับน้องเอิร์ธมาก จึงรู้สึกกลัวและรู้สึกสำนึกผิดจึงได้ติดต่อผู้ใหญ่บ้านเพื่อขอคืนโทรศัพท์ให้กับน้องพร้อมกับสัญญาว่าจะไม่ทำพฤติกรรมเช่นนี้อีกแล้ว

ขณะที่ญาติ ๆ ของเด็กชายวัย 10 ปี กำลังปรึกษากับทางผู้ใหญ่บ้านว่าจะดำเนินคดีกับนายโหน่งหรือไม่ คาดว่าในช่วงบ่ายถึงจะตัดสินใจได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส