แจ้งความแล้ว นักศึกษาถูกแก๊งพี่กะเทย รุม ต่อย เตะ จิกหัว

1 เม.ย. 67

นักศึกษาที่ถูกแก๊งพี่กะเทย รุมต่อย เตะ จิกหัว ขณะไปเที่ยวสถานบันเทิงหลังสอบเสร็จ มอบหลักฐานให้ตำรวจตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

ความคืบหน้ากรณีมีคลิปเหตุการณ์กลุ่มกะเทย มากกว่า 5 คน รุมทำร้ายวัยรุ่นคนหนึ่ง จนล้มลงกลางถนน ทั้งกระทืบ ตั้งเตะ แล้วลากดึงผมเข้ามา ก่อนจะมีคนช่วยห้าม แต่ก็ทางกลุ่มกะเทยไม่ยอม ได้กระโดดไปทุบอีกรอบ โดยกะเทยคนหนึ่ง ตะโกนบอกว่า หน้าฉันทำมาเป็นแสน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่หน้าผับแห่งหนึ่ง ริมถนนถีนานนท์ ต.ท่าขอนยาง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ช่วงเวลา 01.30 น.ของวันที่ 31 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ( 1 เม.ย.67) นายจักรวาล อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.กันทรวิชัย โดยให้การว่า ตนเองเป็นนิสิต ที่มหาวิทยาลัยชื่อดัง คืนวันเกิดเหตุ หลังจากที่สอบเสร็จ ได้ไปฉลองกับเพื่อนประมาณ 10 คน หลังจากที่นั่งกินดื่มในร้าน ได้มีคนเดินมาบอกว่า เพื่อนที่ไปด้วย ทำหน้าทำตาไม่พอใจใส่กลุ่มสาวสอง ให้ออกไปคุยกันข้างนอก แต่กลุ่มตนไม่ได้ออกไป จากนั้นกลุ่มคู่กรณี เดินมาหาเรื่องที่โต๊ะ เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงได้เรียกรถยนต์ให้มารับที่หน้าผับ โดยเพื่อนได้ขึ้นไปกันหมดแล้ว เหลือแค่ตนเองที่ไม่ทันได้ขึ้นรถ จากนั้นถูกสาวประเภทสองลากลงมารุม ทั้งเตะ ทั้งตี จนมีการ์ดมาแยกออก พวกตนจะรีบกลับหอพัก พอเช้าวันนี้ ได้เข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกลุ่มสาวประเภทสอง โดยได้มอบคลิปและภาพของกะเทยกลุ่มดังกล่าวให้กับพนักงานสอบเพื่อได้เรียกตัวมาดำเนินคดี

ด้านพ.ต.อ. ณัฏฐวิชฌ์ ราชแก้ว ผกก.สภ.กันทรวิชัย เผยว่า เบื้องต้นได้สั่งให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตามหากลุ่มกะเทยดังกล่าว เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายคนอื่นแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส