โจ๋ถูกเบิ้ลรถใส่-ให้ของลับ คว้าปืนยิงอีกฝั่งร่างร่วงดับคาที่ สุดท้ายสำนึกผิดเข้ามอบตัว

1 เม.ย. 67

โจ๋เมืองกล้วยไข่ขับรถสวนกัน เบิ้ลเครื่องใส่กันตะโกนให้ของลับ เจอเด็ก 14 คว้าปืนยิงดับคาที่ แล้วหลบหนีไปไม่ถึงชั่วโมงขับรถวนมามอบตัวเพราะรู้สึกสำนึกผิดที่ทำลงไป

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 เม.ย. 67 พ.ต.ต.นิกร ใบเนียม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นถูกยิงกันเสียชีวิตบริเวณสามแยกสนามเทนนิส ข้างสวนสิริจิตอุทยาน ถนนเลียบแม่น้ำปิง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

ที่เกิดเหตุบริเวณฟุตบาทริมรั้วพบศพ นายกริช อายุ 21 ปี ชาว ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำกางเกงขาสั้นสีดำ ถุงเท้าสีขาว นอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ บริเวณใบหน้าด้านขวาพบรอยกระสุนปืนจำนวน 3 รอย มีเลือดไหลท่วมใบหน้า

สอบถามนายพีรพัฒน์ อายุ 22 ชาว ต.ท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชรเพื่อนของผู้เสียชีวิตให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนกำลังขับรถกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยตนขับรถจักรยานยนต์ตามหลังผู้เสียชีวิตมา เมื่อมาถึงบริเวณด้านหลังตลาดไนท์บาซาร์ (ศาลเจ้าพ่อเสือ)รถที่ผู้ตายซ้อนท้ายมากับ นายณัฐวุฒิ อายุ21ปี ชาว ต.ท่าขุนราม อ.เมืองจ.กำแพงเพชร (ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ) ได้ขับสวนกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่มีวัยรุ่นมากัน 2 คนจากนั้นวัยรุ่นที่ขับรถสวนได้ชักปืนขึ้นมายิงหนึ่งนัด และขับตามมายิงอีกหนึ่งนัด ทำให้ผู้เสียชีวิตที่ซ้อนท้ายเพื่อนมาหมดสติร่วงจากรถไถลไปกับพื้น นอนอยู่บริเวณริมฟุตบาท ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง อาสาสมัครกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา โดยยืนยันว่าพวกตนไม่ได้มีเรื่องกับใครมาก่อน

โดยหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุเสียชีวิตอีกครั้ง แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินแกะรอยหาเศษกระสุนปืนบริเวณที่เกิดเหตุและพบหน้าอุดกระสุนปืนตกอยู่ไม่ไกลจากจุดที่พบศพมากนัก จู่ ๆ มีชายวัยรุ่นสองคนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาพร้อมญาติ และแสดงตนว่าเป็นคนลั่นไกยิงผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ และขอเข้ามอบตัวพร้อมนำอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นพยานหลักฐาน เนื่องจากรู้สึกสำนึกผิดต่อสิ่งที่ทำลงไป

สอบถามนายกุ้ง อายุ 16ปี และนายปอนด์อายุ 14 ปี อ้างว่าก่อนเกิดเหตุตนทั้งสองกำลังขับรถจักรยานยนต์จะไปซื้อข้าว เมื่อมาถึงด้านหลังตลาดไนท์บาซาร์ตนขับสวนกับรถผู้เสียชีวิต จู่ ๆ ก็ถูกเบิ้ลเครื่องรถใส่แล้วตะโกนให้ของลับ และหนึ่งในนั้นทำท่าทางคล้ายกับจะควักปืน พร้อมตะโกนให้ตนตามมานายปอนด์จึงได้ยิงปืนขึ้นฟ้าไปหนึ่งนัด จากนั้นก็ถูกเบิ้ลเครื่องใส่แล้วท้าทายให้ตามอีกครั้ง ตนทั้งสองจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไปยิงก่อนจะขับรถหลบหนีไป แต่หลังก่อเหตุตนรู้สึกสำนึกผิดจึงได้ขับรถวนกลับมาเพื่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส