หนุ่ม 19 ซิ่งรถข้ามจุดตัดรถไฟแต่ไม่ทันรถเสียหลัก ถูกทับร่างดับสยอง

31 มี.ค. 67

หนุ่ม 19 พยายามซิ่งรถข้ามจุดตัดก่อนรถไฟมา แต่ไม่ทันรถเสียหลัก ถูกรถไฟทับร่างและลากไปไกลกว่า 30 เมตร เสียชีวิตคาที่

 

เหตุการณ์ครั้งนี้มีกล้องวงจรปิด บริเวณถนนพัฒนากาญจน์ จุดตัดทางรถไฟใกล้เคียงอู่ผู้ใหญ่โรจน์ ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เมื่อเวลา 16.32 นาฬิกา วันที่ 31 มีนาคม 2567 ขณะที่รถไฟสายธนบุรี-น้ำตก ขบวนที่ 259 กำลังพาผู้โดยสารออกจากสถานีกาญจนบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปยังสถานีน้ำตกอำเภอไทรโยค เมื่อมาถึงบริเวณจุดตัดดังกล่าว ไม้ของเครื่องกั้นได้ลงมาปิดไม่ให้มีรถข้ามจุดตัดทางรถไฟ ขณะที่ขบวนรถไฟกำลังแล่นผ่าน แต่จู่ๆได้มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง และพยายามจะเบรกรถไม่ให้พุ่งชนขบวนรถไฟ แต่ด้วยความเร็วของรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาด้วยความเร็วสูง ทำให้รถเบรกไม่อยู่และเสียหลักชนไม้กั้น ทำให้ร่างของชายวัยรุ่นผู้ขับขี่และรถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้าที่ด้านข้างของขบวนรถไฟ ก่อนจะถูกขบวนรถไฟทับร่าง และลากไปไกลกว่า 30 เมตร เสียชีวิตคาที่

หลังเกิดเหตุตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เดินทางมาตรวจสอบ พบซากรถจักรยานยนต์ สีดำหมายเลขทะเบียนกลธ 844 กาญจนบุรี สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนจนพังยับเยิน กระเด็นตกอยู่ริมทางรถไฟ ห่างจากจุดตัดที่มีเครื่องกั้นประมาณ 5 เมตร ห่างออกไปพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ สภาพศพมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่กลางหน้าผาก แขนและขาหักทั้งสองข้าง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือนายวชิรวิทย์ อายุ 19 ปี

สอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี โดยในช่วงปิดภาคเรียนได้มาขอทำงานพิเศษอยู่ที่อู่ซ่อมรถ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากอู่ เพื่อจะไปซื้อน้ำดื่ม ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าว

สอดคล้องกับข้อมูลของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ที่ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองกำลังนั่งอาบน้ำสุนัขอยู่ที่หน้าบ้าน และได้ยินเสียงเครื่องกั้นทางรถไฟทำงาน รวมถึงได้ยินเสียงหวูดขบวนรถไฟดังมาสองครั้ง จากนั้นก็เห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว มุ่งหน้าไปบริเวณจุดตัดทางรถไฟ ก่อนจะได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนจะมาทราบว่าผู้เสียชีวิตขี่รถประสบอุบัติเหตุพุ่งชนกับขบวนรถไฟจนเสียชีวิตดังกล่าว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส