เปิดใจ จั๊กกะบุ๋ม ถูกแม่ค้าปูติดป้ายทวงหนี้ ลั่นเป็นการเข้าใจผิด

31 มี.ค. 67

เปิดใจ จั๊กกะบุ๋ม ถูกแม่ค้าปูติดป้ายทวงหนี้ ลั่นเป็นการเข้าใจผิด ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นรายละเอียดหรือราคาของที่สั่ง ขอเคลียร์ 2 เม.ย.นี้

 

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสระบุข้อความว่า "ดรามาป้ายทวงหนี้จากคุณป้าคนหนึ่งป้าคนนึงมาทวงหนี้โดยการนำป้ายมาแขวนไว้ที่บูธจัดงานในห้างเซ็นทรัลเวสเกตเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและให้ถอดป้ายออก รปภ.บอกว่า ป้าเขาเดินไปยืนถือป้ายที่หน้าห้างอีก เพิ่งกลับไปเมื่อกี้ค่ะ เหตุวันนี้ 30-3-67 ประมาณ 3 ทุ่ม สดๆร้อนๆเลยค่ะ"

ก่อรนที่ทีมข่าวจะตามไปเจอเจ้าของป้าย และเล่าให้ฟังว่าเป็นแม่ค้าขายปู ถูกดาราตลกเบี้ยวหนี้ทวงจนอาย ไม่มีทุนไปต่อ 4 ชีวิตกำลังลำบาก

ทางด้าน นายนรเศรษฐ์ ชงทรงกลด หรือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นตนต้องกราบขออภัยเจ้าหนี้ทุกคนที่ตนมีปัญหาเรื่องเงินด้วย ในเรื่องของความคลาดเคลื่อนและล่าช้า เพราะเนื่องจากช่วงนี้ตนประสบปัญหาเรื่องการเงิน แต่ตนก็ไม่ได้นิ่งเฉยก็พยายามหาเงินเพื่อมาใช้หนี้ให้กับทุกคนอยู่ ส่วนป้าคนดังกล่าวตนขอเรียกว่าแม่ก็แล้วกัน โดยรู้จักกับแม่ ก่อนหน้านี้ตามงานแสดงสินค้าต่างๆ และทางแม่ก็ได้ทักเข้ามาหาตนทางเฟซบุ๊ก และทักเข้ามาทางแชตว่าจะขอทำสินค้าให้ เสนอทำสินค้าให้ตน 2 แบบ มีอ่องมันปูและปูนาดอง โดยที่ตนไม่ต้องเสียเงินเลยซักบาท ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคมปี 66 แต่จะให้จ่ายเงินเป็นรอบๆไป หลังได้รับสินค้าและขายหมดแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็อาจจะเป็นการเข้าใจผิด การสื่อสารอาจจะคลาดเคลื่อน ที่ผ่านมาด้านคุณแม่เอง ก็ไม่เคยแจ้งรายละเอียดข้อมูลราคาสินค้าที่ส่งมาให้ตนเลย อยู่ๆก็มาบอกว่าตนติดหนี้ค่าของอยู่เป็นแสนๆแล้ว ซึ่งรายละเอียดตรงนี้ตนยังไม่ขอเปิดเผยแล้วกัน และเชื่อว่าเราทั้งสองฝ่ายต่างรู้กันดีอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการคุยกันตลอดทั้งโทรทั้งแชต ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ทางคุณแม่เอง ก็เข้ามาหาตนที่ร้านและได้มีการเจรจากันว่าจะรอให้จบงานวันที่ 2 เม.ย.นี้ก่อน จึงจะจ่ายเงินได้ ส่วนยอดเงิน 284,400 บาทนี้ ตนยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วตนติดหนี้แม่ตามยอดนี้หรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็นรายละเอียดหรือราคาของที่สั่งไปเลย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส