หนุ่มร้องเมียถูกพระข่มขืนตั้งท้อง 7 เดือน ซ้ำถูกตามข่มขู่ถึงบ้าน

31 มี.ค. 67

หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด หลังเมียถูกพระลูกวัดยโสธรข่มขืนจนตั้งท้อง 7 เดือน แถมยังขับรถบุกมาทวงลูกข่มขู่ถึงบ้าน

 

เมื่อเวลา 10.30 น. (31 มี.ค.) นายวรุต อายุ 36 ปี นักดนตรี ชาว จ.อุบลราชธานี เข้าร้องเรียนกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังรู้ความจริงว่าเมียที่จดทะเบียนสมรส ถูกพระข่มขืน ระหว่างไปทำบุญที่วัด จนตั้งครรภ์ 7 เดือน ก่อนที่พระจะสึกและบุกมาทวงเมียที่ปบ้านพร้อมกับข่มข่จะเอาชีวิต

นายวรุต เปิดเผยว่า แต่งงานอยู่กินกับนางวรรณภา อายุ 31 ปี กันมา 8-9 ปี ที่ผ่านมาเมีย ชอบเข้าวัดทำบุญ และชอบเดินทางไปทำบุญที่วัดป่าธรรมจารี จ.ยโสธร ไปครั้งละประมาณ 2 วัน และอยู่ยาวสุดไม่เกิน 1 อาทิตย์ ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าเมื่อปีที่แล้ว เมียถูกพระลูกวัดข่มขืน จนตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน

จากนั้นเมื่อวันที่ 25 ก.พ.พระรูปนี้ได้สึกออกมา และนั่งรถกู้ภัยเปิดไฟไซเรน ประกาศเรียกชื่อเมียตนเอง จนกระทั่งตนเองออกไปคุยด้วย โดยมีข่มขู่ว่า มีการถ่ายคลิปวิดีโอตอนมีเพศสัมพันธ์ พร้อมกับจะขอลูก ซึ่งตนเองยินยอมให้เด็ก แต่เมียไม่ยอม ทำให้อดีตพระรูปนี้โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่เรื่อยมา จนเมื่อ วันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมาได้ไปแจ้งความที่สภ.ทรายมูล จ.ยโสธร ข้อหาข่มขืน และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

นายวรุต  เล่าทั้งน้ำตาบอกว่า ตอนนี้ถูกอดีตพระข่มขู่คุกคามจนอยู่อย่างหวาดผวา จึงมาร้องเพื่อให้เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า กรณีนี้จะไล่ตรวจสอบช่วงเวลาการแจ้งความประสาน ผกก.สภ.ทรายมูล ตามคดีข่มขืน และประสานพื้นที่บ้านผู้เสียหาย ที่อดีตพระอ้างว่ามีปืนจะอุ้มหรือทำร้ายผู้เยหายก็ได้ และจะทำเรื่องกับกรมคุ้มครองสิทธิ์ คุ้มครองพยานตามกฎหมาย ถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส