รวบหนุ่มพกปืนปลอม-ค้อน บุกร้านทอง แต่แห้ว ฉุนทุบประตูกระจกแตก

31 มี.ค. 67

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ทำทีมาส่งกาแฟให้พนักงาน ก่อนชักปืนปลอม-ค้อน มาขู่หวังชิงทอง แต่แห้วไม่ได้เส้นทุบประตูแตก หนีกกบดานสุดท้ายไม่รอด

 

วันที่ 31 มี.ค.67 ตำรวจสน.เพชรเกษม จับกุม นายรัฐพงษ์ หรือโจ้ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ลงวันที่ 30 มี.ค.67 ข้อหาพยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธฯ พร้อมของกลางอาวุธปืนปลอม 1 กระบอก เสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 ชุด และ รถจักรยานยนต์อีก 1 คัน โดยจับกุมตัวได้ที่ซอยชุมชนสถาพร ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจสน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายพยายามชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราช 9 ถนนเทอดไท แขวงและเขตบางแค กทม.โดยคนร้ายเป็นชายสวมแมสก์ปิดบังใบหน้า และสวมหมวกไหมพรม ขี่ รถจักรยานยนต์มาจอดใกล้ร้านทอง ทำทีนำกาแฟมาส่งให้พนักงานภายในร้าน

โดยขอให้พนักงานเปิดประตูให้ เมื่อเข้าไปภายในร้านได้ เจ้าตัวจึงชักปืนปลอมที่เตรียมมา ออกมาข่มขู่พนักงานผู้หญิง 2 คน ที่ยืนอยู่หน้าตู้โชว์ทองรูปพรรณ ให้หยิบทองคำให้ แต่ด้วยความตกใจพนักงานจึงพยายามกระเสือกกระสนหนีภัยเข้าไปหลบภายในร้าน เคราะห์ดีที่มีการติดตั้งเหล็กดัดเอาไว้ ทำให้ นายรัฐพงษ์ ไม่สามารถหยิบทองคำในตู้ไปได้ จากนั้นจึงใช้ค้อนที่เตรียมไปด้วยทำการทุบตัวล็อคประตูกระจกทางเข้า-ออก จนสามารถวิ่งออกจากร้านสตาร์ทรถจักนยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนได้ทำการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดกระทั่งทราบแหล่งกบดานและติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส