วางมือการเมือง มุ่งสู่สายมู ปังถูกรางวัลที่ 1 สร้างธรรมสถานพ่อปู่ศรีสุทโธ

30 มี.ค. 67

 

อานนท์ แสนน่าน ประกาศ วางมือการเมือง มุ่งหน้าสู่สายมูของแทร่ หลังปังถูกรางวัลที่ 1 สองครั้ง สร้าง ธรรมสถานพ่อปู่ศรีสุทโธ 

วันที่ 30 มี.ค. 67 ที่ธรรมสถานพ่อปู่ศรีสุทโธบ้านพรสวรรค์ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี นายอานนท์ แสนน่าน หรือ อานนท์ลูกนาคาธิบดี ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย น.ส. อรพิน โพธิ์ศรี เป็นประธานทำพิธีบวงสรวงเบิกเนตร เปิดทรัพย์ เปิดท้องพระคลังพญานาคราช และเบิกเนตร "องค์ท้าวเวสสุวรรณองค์ใหญ่" 

ตามด้วยการเบิกเนตรท้าวธตรฐ ประจำทางทิศตะวันออกปกครองคนธรรพ์ท้าววิรุฬหกประจำทางทิศใต้ปกครองกุมภัณฑ์ท้าววิรูปักษ์ประจำทางทิศตะวันตกปกครองนาค และท้าวเวสสุวรรณ ประจำทางทิศเหนือปกครองยักษ์ 

นายอานนท์ แสนน่าน หรือ อานนท์ลูกนาคาธิบดี ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย

โดยมีพระพรศักดิ์ฐานุตฺตโร หรือ พระอาจารย์เจ้าแห่งนาคาประทานทรัพย์ เกจิอาจารย์ชื่อดังภาคอีสาน พระมหาชัชวาลย์โชติธมฺโม เจ้าอาวาสวัดศรีโพธิ์ทองรัตนาราม บ้านพรสวรรค์ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี พระโชติช่วงโชติปัญโญ พระเกจิอาจารย์สายวิปัสสนากรรมฐานวัดป่าดอนดู่ ต.หนองกุง อ.แกดำ จ.มหาสารคาม พระนฤเบศร์สุภาจาโร เจ้าอาวาสวัดเจริญสุขราษฏร์บำรุง บ้านจอมเสด็จ ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย 

พ่อปู่ฤาษีลิงใหญ่ หรือปู่ฤาษีชีปะขาว พระอาจารย์สายจอมขมังเวทย์ภาคอีสานจาก วัดพุทธชยันตรี บ้านโนนทอง ต.ดอนหว่าน อ.เมือง จ.มหาสารคาม และอาจารย์เติ้ลตะวัน หมอดูเศรษฐีร้อยล้านเป็นผู้นำสวดในพิธีเบิกเนตรเปิดทรัพย์เปิดท้องพระคลังพญานาคราช พร้อมทั้งทำพิธีขอโชคลาภจากบารมีพ่อปู่ศรีสุทโธพญานาคราช เพื่อประธานบันดาลพรโชคลาภให้กับผู้มาร่วมพิธีทุกท่านโชคลาภในวันที่ 1 เม.ย. 67 โดยการจุดประทัด 1 หมื่นนัด เลขหางประทัด คือ 12 และ 877 

นายอานนท์ แสนน่าน หรือ อานนท์ลูกนาคาธิบดี ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย

นายอานนท์ เปิดเผยว่า หลังจากหันหลังให้กับสายการเมืองแล้วมุ่งสู่สายธรรมจนเกิดความศรัทธาในพญานาค ถึงขนาดสร้าง "ธรรมสถานปู่ศรีสุทโธ" หรือปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธนาคาราช แห่งแรกแห่งเดียวในโลกก็ว่าได้ ซึ่งตนก็สร้างมาเรื่อยๆ จนมาถึงตอนนี้ ซึ่งพื้นที่ตรงนี้มีทั้งหมด 5 ไร่ โดยได้เงินจากผู้ใจบุญมาร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยกันจนตนมาได้เงินโชคลาภจากเทวดาถูกรางวัลที่ 1 ครั้งแรกปี 2560 จำนวน 2 ใบ ได้เงิน 12 ล้านบาท และในช่วงปี 2563 ก็มาถูกรางวัลที่ 1 อีก 1 ใบ 6 ล้านบาท ตนจึงได้ตั้งใจก่อสร้างตามที่อธิษฐานเอาไว้ 

”โดยการสร้างวิหารให้วัดในหมู่บ้าน และมาสร้างรูปปั้นพญานาคปู่ศรีสุทโธแม่ย่าศรีปทุมมา และแม่ย่าสร้อยศรีสุดาจันทร์ รวมทั้งหมด 6 ล้านบาท ซึ่งก็ยังได้มาสร้างท้าวเวสสุวรรณในพื้นที่เพิ่มอีก และตั้งใจให้เป็นที่ธรรมสถานเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราชที่เคารพนับถือ ตอนนี้ก็ได้หันมาทางสายมู มีคนติดต่อประสานมาให้ไปรับตำแหน่งทางการเมือง แต่ตนก็ตอบไปว่าขอวางมือเอาไว้ก่อน เพื่อที่จะได้เดินทางในสายมูตามที่มีอาจารย์บอกกับตนเอาไว้ว่าอยู่ทางสายไหนก็สามารถช่วยเหลือประชาชนได้หมดเหมือนกัน ไม่ว่าเป็นสายการเมืองหรือสายมู”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม