แชตสยองอ้าง! มีศพนับร้อยถูกฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่มระยอง

29 มี.ค. 67

แชตสยองอ้าง! มีศพนับร้อยถูกฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่มระยอง ชี้ตรงนั้นเป็นเขตหวงห้าม เข้าได้เฉพาะบางคน 

วันที่ 29 มี.ค. 67 ที่อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเครนก่อสร้างในโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ถล่มใส่นั่งร้านจนคนงานตกลงมาเสียชีวิต 7ราย และบาดเจ็บหลายราย  จนต่อมาแรงงานเมียนมากว่า 400 คน ประท้วงลุกฮือ ไม่ให้เอาศพกับคนเจ็บออกจากพื้นที่ เพราะทางโรงงานยังไม่ยอมจ่ายค่าชดเชยให้ศพละ 5 ล้านบาท ตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น 

แชตสยองอ้าง! มีศพนับร้อยถูกฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่มระยอง

เมื่อเวลา 22.00 น. ภายในโรงงงานยังคงมีเสียงโวยวายเป็นระยะๆ อันเกิดจากมีการเจรจาต่อรองเงินชดเชย แต่ยังเจรจาไม่เป็นผล ส่งผลให้คนงานที่ปักหลักชุมนุมส่งเสียงเฮโลออกมาเป็นระยะๆ 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รับแชตสยองจากคนงานคนหนึ่งที่ได้ออกจากพื้นที่ไปแล้วเปิดเผยผ่านแชตอ้างว่า อาจจะมีผู้เสียชีวิตกว่า 100 ศพ ถูกนำไปฝังในสวนปาล์มในพื้นที่หวงห้ามของโรงงาน ศพที่ถูกฝังนั้นอาจจะเป็นศพที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้รวมอยู่ด้วย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบว่ามีศพฝังอยู่จริงหรือไม่ 

แชตสยองอ้าง! มีศพนับร้อยถูกฝังในสวนปาล์ม หลังโรงงานเครนถล่มระยอง

หรือคนงานจะรู้ว่ามีศพฝังอยู่จริง แล้วยังไม่ได้รับเงินชดเชยหรือเปล่าจึงเป็นต้นเหตุให้คนงานลุกฮือประท้วง เพราะถ้ามีคนเสียชีวิตแค่ 6 รายจริง เรื่องไม่น่าจะบานปลายขนาดนี้ หรือพวกเขาเหล่านั้นที่เรียกร้องในขณะนี้ ต้องการเรียกร้องศพที่เคยเสียชีวิตจากการทำงานรวมอยู่ด้วยหรือไม่ คงต้องติดตามข้อมูลอย่างใกล้ชิด เพื่อติดตามความคืบหน้าต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส