หนุ่มร้องถูกญาติเมายาใช้อาวุธมีดฟัน บาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 200 เข็ม

29 มี.ค. 67

หนุ่มร้องสายไหมต้องรอด ถูกญาติเมายาใช้อาวุธมีดฟัน บาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 200 เข็ม แจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

 

วันนี้นายนพพร ฉ่ำจิตร อายุ 26 ปี และ น.ส.กิตตติกาญจน์ อายุ 18 ปี เดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไม่ต้องรอด หลังเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.40 น. ถูกนายหนึ่ง อายุ 31 ปี ลูกชายของแม่เลี้ยง น.ส.กิตตติกาญจน์ คลุ้มคลั่งใช้มีดดายหญ้า ยาว 24 นิ้ว ไล่ฟันเขาที่แขนหลายครั้ง จนบาดเจ็บสาหัส เย็บกว่า 200 เข็ม และกระดูกแขนซ้ายแตกยาวถึงข้อศอก และเส้นเอ็นขาด

โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ครอบครัวอาศัยอยู่บ้านเดียวกันคืนย่านนิมิตใหม่ โดยนายหนึ่ง ติดยาเสพติด มักจะมีพฤติกรรมรุนแรงทำร้ายแม่ และขโมยของลุงไปขาย อยู่ตลอด ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนและเพื่อน นั่งสังสรรค์อยู่ที่บ้านเพื่อน ก่อนที่ลูกสาวของนายหนึ่ง ติดต่อมาหาเพื่อนบ้านบอกว่ามีอาการตกเลือด ปวดท้อง ด้วยความหวังดีตนจึงเดินไปบอกในหนึ่งว่าให้ไปดูลูกสาว แต่นายหนึ่งกลับไม่พอใจ  บอกว่าลูกสาวตัวเองไม่ได้ท้อง ตนไปยุ่งกับเรื่องในครอบครัว จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ก่อนที่นายหนึ่งจะคว้ามีดดายหญ้ามาไล่ฟันตน ซึ่งตนพยายามหลบหนี แต่สะดุดล้มทำให้นายหนึ่ง อาศัยจังหวะ พุ่งเข้ามาหวังจะใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะ แต่ตนใช้มือป้องกันทำให้ถูกฟันที่แขนทั้งสองข้าง ก่อนจะพลิกตัวหลบมาได้

หลังเกิดเหตุได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ขณะที่นายหนึ่งยังใจเย็นเอามีดไปล้าง ก่อนจะนำไปเก็บและหนีออกจากบ้านไป แต่ทิ้งมีดไว้ ตำรวจจึงเก็บมีดไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่สามารถจับตัวนายหนึ่งได้ กระทั้งวันถัดมานายหนึ่ง กลับมาที่บ้าน ตนจึงโทรฯ แจ้งให้ตำรวจมาจับ แต่ตำรวจอ้างว่าต้องรอหมายจับก่อน ทำให้จนถึงตอนนี้ ผู้ก่อเหตุยังใช้ชีวิตปกติอยู่ในบ้าน ในฐานะที่ตนเองและแฟนสาวอยู่ในความหวาดกลัว ไม่กล้าอยู่บ้านต้องหนีออกมาอยู่ข้างนอก

ด้านน.ส.กิตตติกาญจน์ ยังบอกว่า เคยเห็นนายหนึ่งชกหน้าแม่เลี้ยงของตน ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของนายหนึ่ง เพราะไม่พอใจที่ขอเงินไม่ได้ อีกที้งลุงก็มีปัญหาเพราะนายหนึ่งชอบขโมยของไปขาย ทางครอบครัวอยากส่งตัวนายหนึ่งไปบำบัด แต่ไม่มีเงิน

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า ตนจะประสานผู้กำกับ สภ.นิมิตรใหม่ ให้ดำเนินการนำตัวผู้ก่อเหตุออกมาจากบ้าน เพื่อนำไปดำเนินคดี ผ่านใน 1-2 วันนี้ เพราะ ผู้ก่อเหตุใช้สารเสพติดถือเป็นเรื่องอันตราย ไม่รู้จะเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีกเมื่อไร คงไม่ต้องรอให้มีคนตายก่อนแล้วค่อยมาจับกุม.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส