สลดสองตายาย วัย 80 ปีขับกระบะหลับในพุ่งชน 18 ล้อเสียชีวิตทั้งคู่

29 มี.ค. 67

สลดกระบะสองตายาย วัย 80 ปี หลับในพุ่งชนรถ 18 ล้อ ก่อนพุ่งชนแท่งแบริเออร์แล้วพลิกหงายท้อง ร่างกระเด็นออกจากรถเสียชีวิตทั้งคู่

 

เวลา 11.20 น.วันที่ 29 มีนาคม 2567 เกิดอุบัติเหตุ บนถนนสายเอเชียฝั่งขาล่องใต้ ท้องที่หมู่ 2 ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน ผค 9102 จังหวัดนครศรีธรรมราช เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้อง อยู่บริเวณกลางถนน หลังจากได้เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 18 ล้อทะเบียน 70-4187 จังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อนจะพุ่งไปชนกับแท่งแบริเออร์ แล้วเสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนน โดยร่างของนางสมใจ ชูลี อายุ 79 ปี กระเด็นออกนอกตัวเสียชีวิตทันที

ส่วนร่างของนายสวัสดิ์ ชูลี อายุ 80 ปี สามี ถูกซากรถยนต์กระบะอัดติดอยู่ภายในตัวรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งการช่วยนำร่างออกมา โดยได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัว ก่อนเจ้าหน้าที่จะทำการปั๊มหัวใจนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดเสียชีวิตที่ รพ.พัทลุง

ด้านคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ เล่าว่า ขณะที่ตนขับขี่ตามถนนกำลังจะเบี่ยงเข้าเส้นทางคู่ขนาน ได้มีรถกระบะของสองผัวเมีย ซึ่งขับพุ่งมาด้วยความเร็วจากข้างหลัง เฉี่ยวชนรถของตน ก่อนจะพุ่งไปชนแท่งแบริเออร์ แล้วเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องดังกล่าว โดยรถของตนก็ได้รับความเสียหาย ยางล้อด้านขวาแตก และกันชนหน้าได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยเบื้องต้นตนคิดว่าคนขับรถยนต์กระบะดังกล่าวน่าจะหลับใน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส