เร่งล่าตัว ชายปริศนาโผล่ตัดผมเด็กหญิง 10 ขวบ

29 มี.ค. 67

ชาวบ้านผวา ชายปริศนาโผล่ตัดผมเด็กหญิงวัย 10 ขวบ แม่เกรงว่าจะไปทำคุณไสยหรืออาจมีวัตถุประสงค์ในทางที่ไม่ดี ตำรวจเร่งล่าตัว

 

จากกรณีที่มีคุณแม่วัย 40 ปี ออกมาร้องสื่อมวลชนหวั่นเรื่องความปลอดภัยบุตรสาวและครอบครัว หลังจากที่มีชายปริศนาอ้วนดำขับขี่รถจักรยานยนต์บุกมาที่ห้องพักแล้วออกอุบายว่าเป็นช่างตัดผม ขอตัดผมลูกสาววัย 10 ขวบ พร้อมกับถ่ายรูปไป ซึ่งคุณแม่เกรงว่าจะไปทำคุณไสยหรืออาจมีวัตถุประสงค์ในทางที่ไม่ดี

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (29 มีนาคม 67 ) พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางพลี เปิดเผยว่าขณะนี้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปไล่เกล้องวงจรปิดหาเบาะแสของชายคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งพบว่าขับขี่รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงต้องไปดูกล้องทั้งก่อนก่อเหตุและหลังก่อเหตุตามเส้นทางต่างๆ อาจจะต้องใช้เวลาในการหาเบาะแสชายคนดังกล่าว ในส่วนของผู้เสียหายพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะได้เชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ด้านแม่เด็ก เปิดเผยกับทีมข่าวเราว่า ถึงตอนนี้ก็ยังหวาดกลัวความปลอดภัยทั้งตนเองและบุตรสาว จนต้องเอาบุตรสาวมาทำงานด้วย ในส่วนของเบาะแสคนก่อเหตุก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน และต้องการอะไรที่มาก่อเหตุเช่นนี้ ตนเองมั่นใจว่าชายคนดังกล่าวสะกดรอยตามมาถึงห้องพัก เนื่องจากห้องพักอยู่ในซอยลึกและเป็นทางตัน คนนอกหาไม่เคยชินหรือไม่เคยเข้ามายังไม่ทราบจุดนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส