เร่งไล่ล่าสามียิงภรรยาเสียชีวิตคาที่ แม่ยายยกโทษวอนเข้ามอบตัวเพื่อลูก

29 มี.ค. 67

สุดโหด เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าสามี ยิงภรรยาเสียชีวิตคาที่ คาดปมปัญหาเรื่องเงิน แม่ผู้เสียชีวิตยกโทษให้ลูกเขย อยากให้มอบตัว เพื่อลูกทั้ง 3 คน

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านโพธิ์ค้ำ ตำบลกุดแห่ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู พ.ต.ท.สุวิจักรขณ์ จันทร์ไทยธชา สารวัตรสืบสวน สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวน สภ.นากลาง ,ร.ต.อ.จำลอง ยะหัวดง พนักงานสอบสวน ,หน่วยกู้ภัยร่วมใจนากลาง และแพทย์เวรโรงพยาบาลนากลาง ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนางสาวลัดดาวัลย์ อายุ 36 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัดเสียชีวิตในที่เกิด

โดยผู้ก่อเหตุคือนายสุริยา อายุ 36 ปี เป็นสามีของผู้ตาย หลังจากก่อเหตุแล้ว ได้ขับรถนำลูกอายุ ประมาณ 1 ปีเศษ ไปฝากไว้กับมารดาของตนเอง และได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซด์หลบหนีไป

สอบถามนางนิชดา อายุ 53 ปี มารดาของนางสาวลัดดาวัลย์ ผู้ตาย กล่าวว่าทั้งคู่อยู่กินกันจนมีบุตร 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ที่ผ่านมาลูกสาวก็แยกไปอยู่กับสามี หมู่บ้านใกล้ ๆ กัน ไม่ค่อยได้พูดคุยกันมากนัก แต่ระยะหลังได้ข่าวว่าทั้งคู่มีปากเสียง และทะเลาะกันบ่อย บางครั้งลูกสาวมาอาบน้ำที่บ้าน ก็เห็นรอยช้ำตามแขน และตามบริเวณแผ่นหลัง บุตรสาว รักนายสุริยา สามีมาก ตอนติดคุกก็ไม่มีใคร รอจนสามีพ้นโทษ ก็กลับมาอยู่กินด้วยกันเหมือนเดิม พร้อมอโหสิกรรมให้ลูกเขย เพราะว่าที่ผ่านมาทั้ง 2 คน คงเป็นคู่กัน แต่อยากให้เข้ามอบตัว ไม่อยากให้หลบหนีไปไหน ให้ห่วงลูกทั้ง 3 คน

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สันติ บุญชู ผกก.สภ.นากลาง ได้เร่งประชุมชุดสืบสวนโดยได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ออกติดตามไล่ล่าคนร้าย เช็คกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี ปมปัญหาน่าจะเกิดจากเรื่องเงิน และความเป็นอยู่ในครอบครัว โดยนายสุริยา เคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้วกว่า 5 ปี คงจะมีเพื่อนหรือเครือข่ายบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ต่อมาปรากฏภาพนายสุริยา ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์วิบากยกสูง สวมเสื้อแขนยาวสีทึบๆ กางเกงขายาวสีดำ ใส่หมวกกันน็อค ปิดบังใบหน้า ขับรถผ่านไปทางบ้านป่าแดงงาม ซึ่งเป็นเส้นทางลัดที่จะออกไป จังหวัดเลย ,จังหวัดหนองคาย และอุดรธานีได้  ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดได้จับภาพไว้ชัดเจน คนร้ายคงเตรียมการหนีมาเป็นอย่างดี คุ้นชินในพื้นที่ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มารดาของนายสุริยา โทรหาบุตรชายแต่โทรศัพท์ได้ปิดเครื่อง จึงได้ฝากข้อความไว้ให้เข้ามอบตัว  และถ้าผู้ใดพบเห็นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือโทร 191 และอยากให้นายสุริยา เข้ามอบตัวสู้คดี เพราะถือว่านายสุริยา ผู้ก่อเหตุ มีอาวุธร้ายแรงติดตัว เป็นบุคคลอันตราย น่าจะไปก่อเหตุกับผู้อื่นได้อีก ถ้าเกิดเข้าจับกุมหรือต่อสู้เจ้าหน้าที่  เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการตามยุทธวิธีของตำรวจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส