ผงะ! พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ถูกเผาปริศนาอีก

29 มี.ค. 67

ผงะ! พบชิ้นส่วนโครงกระดูกคล้ายสะโพกของมนุษย์ถูกเผาปริศนาเพิ่ม กู้ภัยเชื่อโผล่ฟ้องขอความช่วยเหลือ

จากกรณี ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ สารดี สว.(สอบสวน) สภ.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบชิ้นส่วนของมนุษย์อยู่บริเวณริมถนนทางลงทางด่วนอุดรรัถยา เชื่อมต่อถนนทางหลวงหมาย 9 บางปะอิน-บางบัวทอง มุ่งหน้าบางบัวทอง ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 77 หมู่ที่ 3 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบเป็นถนนที่อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นผิวการจราจร และไหล่ทางมีการปรับดินใหม่ข้างทางพบว่ามีร่องรอยไฟไหม้ทุ่งนาและไหม้ป่าหญ้าข้างทาง ใกล้กันเป็นคลองส่งน้ำตรวจสอบในซากของกองเพลิงที่ไหม้แล้ว พบกะโหลกศีรษะของมนุษย์ จำนวน 1 ชิ้นบริเวณโดยรอบพบร่องรอยป่าหญ้าถกเพลิงไหม้พบแผ่นกระเบื้องยางจำนวนมาก และเศษลวดถูกไฟไหม้ เจ้าหน้าตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุเก็บทุกอย่างไว้เป็นหลักฐานส่วนชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะของมนุษย์นำเก็บไว้ที่ห้องพนักงานสอบสวน สภ.ช้างใหญ่

ล่าสุดวันที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น.

นายสหภาพ บุญสูงเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประจำจุดช้างใหญ่ รับแจ้งเหตุจากชายค้นหาปลาว่า พบโครงกระดูกคล้ายของมนุษย์แต่ไม่กล้าเข้ามาดู ตนเองจึงเดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณใกล้เคียงกับจุดแรกที่พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ถูกเผาประมาณ 50 เมตร เข้าตรวจสอบตรงจุดเกิดเหตุริมบ่อน้ำขนาดใหญ่พบชิ้นส่วนกระดูกลักษณะคล้ายสะโพกของมนุษย์ มีร่องรอยการถูกเผาและยังมีชิ้นเนื้อติดอยู่เล็กน้อย ส่งกลิ่นเหม็น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกั้นเชือกในจุดเกิดเหตุห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้ พร้อมประสานเจ้าแพทย์เวรเตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

ด้านนายสหภาพ อุ่นสูงเนิน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเล่าถึงเรื่องลี้ลับว่าตนเองเป็นคนนำกะโหลกศีรษะมนุษย์ที่ถูกเผาใสกล่องนำไปเก็บที่ห้องพนักงานสอบสวน สภ.ช้างใหญ่ แต่ขณะนำไปเก็บได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพอย่างรุนแรง ตนเองยังถามพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีว่าได้กลิ่นไหม ซึ่งพนักงานสอบสวนก็บอกว่าไม่ได้กลิ่น ตนนึกในใจว่าคนตายอาจจะอยากเรียกร้องความยุติธรรมจริงนึกในใจว่าหากเป็นคดีฆาตกรรมก็ขอให้เจอชิ้นส่วนเพิ่ม จนกระทั่งวันนี้มาเจอชิ้นส่วนคล้ายสะโพกมนุษย์อีกหนึ่งชิ้นที่มีร่องรอยถูกเผาเหมือนกัน

หลังจากที่เป็นข่าวพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ถูกเผาปริศนา ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งติดต่อมาทางเพจกู้ภัยว่าสามีซึ่งเป็นสัญชาติลาว หายออกจากบ้านพักไปได้ประมาณสองเดือน พร้อมกับเพื่อนและรถจักรยานยนต์ ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ โดยมีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีลักษณะซึ่งตรงกับกะโหลกศีรษะมนุษย์ที่พบคือมีการใส่เหล็กทำฟันปลอม เหล็กฟันหน้า และฟันกราม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้ไปหาประวัติการทำฟันพร้อมทั้งให้นำบุตรมาตรวจดีเอ็นเอเพื่อเปรียบเทียบกับกะโหลกศีรษะที่พบด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส