เฟอร์รารี หลุดโค้งพุ่งลงข้างทาง หลังซ่อมเสร็จแล้วทดลองขับ

28 มี.ค. 67

เฟอร์รารี สีแดงหลุดโค้งพุ่งลงข้างทาง พบเป็นการนำมาทดลองขับ หลังจากซ่อมเสร็จ

 

วันนี้ (28 มี.ค.) ตำรวจ สน.บึงกุ่ม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ซูเปอร์คาร์หลุดโค้งตกลงไปอยู่ในคลองน้ำที่ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ จึงประสานอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง และกู้ภัยสยามร่วมใจ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ซูเปอร์คาร์ ยี่ห้อ Ferrari สีแดง สภาพกระจกหน้ารถแตก ประตูข้างซ้ายยุบถึงตัวรถ กันชนหน้าหลุด จมในนํ้าครึ่งคัน ส่วนคนขับเป็นชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบว่ารถเฟอร์รารี่ดังกล่าวได้นำออกไปจากที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังมีร่องรอยการเบรครถ ชิ้นส่วนรถที่แตกหัก กระจกหน้ารถที่แตกหัก ร่องรอยการชน ซึ่งสภาพคลองเป็นคูน้ำเล็กๆไม่ใหญ่มาก แต่ก่อนถึงคลองจะมีทางโค้ง คาดว่าเฟอร์รี่น่าจะเบรคไม่ทันและตกคลองดังกล่าว

คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คาดว่าน่าจะขับรถแข่งกันมาตั้งแต่แยกไฟแดง เหมือนกับทดลองรถ ซึ่งแข่งมากับบิ๊กไบค์ และรถก็มาเสียหลักพอดี เหมือนกับเอารถไม่อยู่ เลยแฉลบลงข้างทาง ซึ่งขณะขับมารถเสียงดังมาก จนคนละแวกนี้ตกใจกันหมดเลย เป็นเสียงดังตู้มสนั่นมาก จนคนที่ตึกออกมาดูกันหมดเลย ซึ่งออกมาก็เห็นรถเฟอร์รารี่สีแดงตกลงไปอยู่ในคลองน้ำแล้ว ซึ่งขณะที่ดูไม่ได้สังเกตคนขับว่าหน้าตาเป็นยังไง และขณะนั้นคนเยอะมาก ซึ่งตอนขับแข่งกันมาขับมาทางแยกนวมินทร์แล้วก็มาตกคลองตรงนี้ ซึ่งก่อนที่ชนเสียงรถค่อนข้างจะดังเหมือนกับรถแข่ง มีคนมายกรถออกไปสักพักแล้ว คนที่มาเอารถได้คลุมรถไม่อยากให้ใครดู ไม่อยากให้ใครเห็น

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่ารถซูเปอร์คาร์คันดังกล่าว เจ้าของได้นำมาซ่อมที่อู่รถแห่งหนึ่ง หลังจากซ่อมเสร็จช่างได้นำมาทดลองขับ กระทั่งเกิดเหตุรถหลุดโค้งตกลงไปในคลองดังกล่าว.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส