ผวา!ชายปริศนาบุกตัดผม ด.ญ.วัย 10 ขวบ แม่หวั่นไม่ปลอดภัย

28 มี.ค. 67

แม่ผวา!ลูกสาววัย 10 ขวบนั่งเล่นอยู่หน้าห้องพัก ถูกชายปริศนาขี่จยย.มาขอตัดผม ก่อนถ่ายรูปแล้วหนีไป หวั่นไม่ปลอดภัย

 

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(28มี.ค67) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวชาวบางพลีรายหนึ่งว่าลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกชายปริศนาขี่รถจักรยานยนต์บุกมาถึงหน้าห้องพัก ก่อนจะออกอุบายหลอกลูกสาวและขอตัดผมลูกสาวไป ซึ่งเธอและลูกสาวตอนนี้หวาดกลัวความไม่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก
ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่ไปหาผู้เสียหายที่ห้องพักแห่งหนึ่งในตำบลบางโฉลงอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พบกับนางสาวศิริณะภา อายุ 40 ปีซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ

 เด็กหญิงวัย 10 ขวบเล่าให้ฟังว่าช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.วานนี้ (27มี.ค.67) ขณะที่กำลังนั่งเล่นหน้าห้องพัก ปรากฏว่าหันไปเห็น ผู้ชายผิวสีดำ รูปร่างอ้วนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านปากซอยห้องพักไปไม่นานก็วนกลับเข้ามามาจอดหน้าห้องพัก แล้วลงรถมาถามน้องว่าอยู่กับใคร จึงตอบกลับไปว่าอยู่กับคุณตา

จากนั้นก็เข้าไปเรียกคุณตาออกมา ชายคนดังกล่าวจึงพูดคุยกับคุณตาถามหาห้องเช่าในซอยว่ามีห้องเช่าไหม คุณตาก็ตอบว่ามี

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เอ่ยปากขอตัดผมน้อง โดยบอกว่าตัวเองเพิ่งเรียนจบช่างตัดผมมา อยากขอลองตัดผมน้อง ซึ่งคุณตาก็อนุญาตให้ตัด เพราะเห็นว่าผมน้องยาว

แต่พอให้ตัดไม่เท่าไหร่ ก็บอกให้ไปอาบน้ำ หลังจากอาบน้ำเร็จ ชายคนดังกล่าวก็เอาโทรศัพท์มาถ่ายรูปไว้หลายรูปก่อนจะขี่รถหนีไป

แม่ของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ บอกว่า ตอนนี้ไม่ทราบว่าชายปริศนาคนนี้เข้ามาเพื่อต้องการอะไร หากเป็นช่างตัดผมที่เพิ่งเรียนจบมา ก็คงไม่ลองตัดแค่นี้

อีกทั้งดูจากทรงและอายุแล้วไม่หน้าจะใช่ช่างตัดผมตามที่กล่าวอ้าง เพราะรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาก็ถอดป้ายทะเบียนออก

และก่อนเกิดเหตุ ก็เห็นชายคนนี้เดินวนเวียนอยู่แถว ๆ ร้านที่แม่ขายของ ซึ่งตอนนั้นลูกสาวก็อยู่ด้วย จนช่วงบ่ายลูกสาวกลับมาห้องพักกับคุณตา จึงเกรงว่าจะเป็นการสะกดลอยตามมาถึงห้องหรือไม่ แล้วผมที่ตัดไปนั้นเอาไปทำคุณไสยหรือไม่

จึงอยากฝากสื่อไปยังตำรวจสภ.บางพลี ให้ช่วยเร่งติดตามตัวหากได้ตัวตนเองก็อยากถามจากปากเขาว่าทำทำไมทำเพื่ออะไรและสามารถเอาผิดอะไรกับเขาทางกฎหมายได้หรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส