หลวงพี่หลอนจัด ควงดาบบุกรพ.บอกมีทหารตามฆ่า คนไข้ตกใจวิ่งหนีกระเจิง

28 มี.ค. 67

หลวงพี่หลอนจัด ควงดาบบุกรพ.บอกมีทหารตามฆ่า คนไข้ตกใจวิ่งหนีกระเจิง เบื้องต้นจนท.ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา อยู่ระหว่างประสานญาติ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 มี.ค 67 ร.ต.อ.เหมรักษ์ วงษ์เหลา รอง สวป.สภ.เมืองเลย ดาบตำรวจชัยณรงค์ แก้วบุดดา ผบ.หมู่ปราบปราม ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ออกตรวจได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเลย ว่ามีพระสงฆ์ขับรถเก๋งอาละวาดถือมีดดาบไทยโบราณไปมาจนคนไข้ตื่นตระหนกตกใจ เมื่อรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ

พบจนท.รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลช่วยกันจับกุมตัวพระวิชิต อายุ 56 ปี อยู่ในสภาพหลอนพูดจาพอรู้เรื่องบอกว่า จำพรรษาอยู่วัดบ้านตูบโกบ อ.ท่าลี่ และอยากได้ยาแรงๆบอกว่ามีทหารมาตามหลอนและตามฆ่าและเป็นทหารผู้ใหญ่คงหนีไม่พ้น พูดไปก็ระแวงไปเหมือนคนมาตามฆ่า ส่วนดาบไทยโบราณซื้อมา จนท.ได้ตรวจค้นรถเก๋งพบย่ามมีแต่เอกสารและใบสุทธิ พบมีดสปาต้า ยาว 1 ศอก อีก 1 เล่ม จึงตรวจยึดเอาไว้

12_17


สอบถาม จนท. บอกว่า พระรูปดังกล่าวขับรถเก๋งขึ้นมาจอดตรงที่จอดรถฉุกเฉินแล้วเดินไปมา จู่ๆก็ไปหยิบดาบไทยโบราณในรถเดินถือไปมาจนคนไข้และญาติต่างพากันตื่นตระหนกตกใจ จึงรีบแจ้งตำรวจ  เบื้องต้น จนท.ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา อยู่ระหว่างประสานญาติ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส