ญาติร่ำไห้โฮดูศพ โกหมาด ยืนยันใช่แน่นอน จำรอยใบหูแหว่งได้ชัดเจน

28 มี.ค. 67

ญาติร่ำไห้โฮดูร่าง โกหมาด ยืนยันใช่แน่นอน เพราะจำรอยใบหูแหว่งได้ชัดเจน แต่รอผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันอีกครั้ง ก่อนรับศพไป จ.ชุมพร


วันนี้ ( 28 มีนาคม 2567 ) ที่วัดสุวรรณรังษี ม.10 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้มีบรรดาญาติๆของนายขนบ สมหวัง หรือ โกหมาด จำนวนหนึ่งเดินทางมาจาก อ.สวี จ.ชุมพร เพื่อมาดูศพว่าใช่ศพของนายขนบ หรือ โกหมาดหรือไม่

โดยหลังจากแพทย์นิติเวช รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช ได้ทำการตรวจดีเอ็นเอและอัตลักษณ์ศพดังกล่าวเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์นครศรีธรรมราช ได้นำศพดังกล่าวใส่โลงศพนำมาเก็บไว้ที่วัดสุวรรณรังษี เพื่อรอฟังผลการตรวจดีเอ็นเอ ของแพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ซึ่งจะทราบผลการตรวจดีเอ็นเอภายในเย็นวันนี้ว่าใช่ศพของนายขนบ สมหวัง หรือโกหมาด หรือไม่

ปรากฏว่ าเมื่อญาติๆเดินทางมาถึงวัดสุวรรณรังษี ได้ขออนุญาตเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางขัน และตำรวจพฐ. เพื่อขอดูศพในโลง เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดฝาโลงให้ญาติๆดู บรรดาญาติถึงกับร่ำไห้โฮออกมาทันที

โดยมีนางอรวรรณ สุวรรณภักดี อายุ 57 ปี พี่สาวของโกหมาด ยืนยันว่าศพดังกล่าวใช่ศพของน้องชายแน่นอน 100% เพราะจำลักษณะรูปร่างของน้องชายได้ดี โดยเฉพาะบริเวณใบหูข้างซ้าย มีรอยแหว่งชัดเจน เนื่องจากหลายปีก่อนน้องชายตนประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนใบหูซ้ายแหว่ง ตนและญาติๆจำได้ดี มั่นใจว่าเป็นศพของนายขนบ หรือ โกหมาดแน่นอน

แต่ทางญาติจะรอผลสรุปตรวจดีเอ็นเอจากแพทย์อีกครั้ง เมื่อทราบผลอย่างเป็นทางการแล้วก็จะเดินทางไปติดต่อรับศพจากตำรวจสภ.บางขันจ.นครศรีธรรมราช เพื่อนำศพไปจัดการตามประเพณีที่บ้านเกิด อ.สวี จ.ชุมพร ต่อไป

ขณะที่ด้านการออกหมายจับแก๊งทีมอุ้มฆ่าโกหมาดนั้น ขณะนี้ทางตำรวจสืบสวนภาค 8 รู้ตัวผู้ก่อเหตุทีมแก๊งอุ้มฆ่าโกหมาดครบแล้ว 4 คน คือนายสมชัย รัตนะ ,นายสุทีป สังขโชติ ,นายพฤหัส เอียดตน และนางวันเพ็ญ หรือเจ๊อ้วน ธัญญพงศ์พานิช ซึ่งเป็นภรรยาหลวง เป็นผู้บงการฆ่า

ทางตำรวจชุดคลี่คลายคดี แค่รอผลตรวจดีเอ็นเอยืนยันจากแพทย์นิติเวช ก็จะรีบเสนอขออนุมัติจากศาลเพื่อออกหมายจับแก๊งอุ้มฆ่าทั้ง 4 คนดังกล่าวทันที.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส