แม่ลูกอ่อน ปลิดชีพตัวเอง ญาติติดใจไม่เชื่อ แต่ตำรวจสรุปแล้ว

28 มี.ค. 67

คืบหน้าสาวแม่ลูกอ่อนผูกคอตาย ญาติติดใจไม่เชื่อผูกคอฆ่าตัวตายเองแต่ตำรวจสรุปคดีเป็นการฆ่าตัวตายเอง

จากกรณีสาวแม่ลูกอ่อนผูกคอตายกลางป่า ทราบชื่อคือนางสาวฐิติพร ภู่ระย้า อายุ 30 ปี ชาว ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี สภาพศพห้อยแขวนคออยู่บนต้นไม้สูงจากพื้นดิน ประมาณ 3 เมตร โดยใช้เศษผ้าผูกกับกิ่งไม้ แล้วต่อด้วยเชือกป่านขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้วแขวนคอที่ข้อมือศพ มีเชือกป่านสีขาวมัดในลักษณะเป็นปมมัดผูกเชื่อมข้อมือทั้ง 2 ข้าง บนต้นไม้ใกล้จุดผูกเชือกพบกระเป๋าสะพายของผู้ตาย 1 ใบ ภายในมีถุงพลาสติกจำนวนหลายใบ โคนต้นไม้พบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ พบพิรุธข้อมือมีปมเชือกผูกมัดมือแน่นทั้งสองข้าง สามีติดใจไม่เชื่อภรรยาฆ่าตัวตายเอง เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (28 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังพ.ต.อ.กมลาสน์ อรุณภาค มงคล ผกก.สภ.ท่าไม้รวก เปิดเผยว่าสำหรับกรณีดังกล่าวน่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง เพราะผลจากการตรวจสอบของทางตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ไม่พบร่องรอยของการโดนทำร้าย ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด ซึ่งยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เนื่องจากติดประชุมอยู่

สอบถามนายอำนวย พ่วงพี สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่ารู้สึกติดใจการเสียชีวิตของภรรยา โดยเฉพาะเชือกที่ผูกอยู่ที่ข้อมือ ทางด้านตำรวจได้แจ้งมาว่าเป็นการฆ่าตัวตายตามปกติ ตนก็ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ เพราะตำรวจแจ้งมาแบบนั้น โดยศพจะนำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเขาลูกช้างเป็นเวลา 3 คืน เช่นเดียวกันกับนางสาวนงนุช พ่วงพี พี่สาวของสามี ที่บอกว่าตนและญาติ ๆ รวมถึงชาวบ้านในพื้นที่ ไม่มีใครเชื่อว่าน้องสะใภ้จะผูกคอฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากเห็นสภาพศพแล้ว โดยเฉพาะเชือกที่พบ มีการผูกที่ข้อมือทั้งสองข้างซึ่งมั่นใจว่าไม่น่าจะฆ่าตัวตายเองอย่างแน่นอน

ทั้งนี้สงสารลูกของน้องสะใภ้ที่มีอายุเพียง11เดือนเท่านั้นซึ่งตนและญาติจะช่วยกันเลี้ยงดูในขณะนี้ ทั้งบอกว่าน้องสะใภ้มีพฤติกรรมชอบหายออกไปจากบ้านบ่อย ๆ จนกระทั่งมาทราบว่าผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส