ชาวบ้านเเฉ เสี่ยชัย ขาใหญ่ มือปืนรับจ้างตัวท็อปนครศรีฯ คดีฆ่าโชกโชน

27 มี.ค. 67

ชาวบ้านเเฉ เสี่ยชัย ขาใหญ่ มือปืนรับจ้างตัวท็อปนครศรีฯ คดีฆ่าโชกโชน พัวพันขบวนการยาเสพติด เจ้าตัวประกาศในงานเลี้ยง จะหนีให้ถึงที่สุด

 

จากกรณีที่นายสำราญ สมหวัง อายุ 74 ปีร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า นายขนบ สมหวัง หรือ เสี่ยหมาด อายุ 56 ปี “เจ้าของสนามชนไก่สเตเดี้ยมสวี” น้องชายหายตัวไปพร้อมกับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กท 3424 ชุมพรเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ

กระทั่งเมื่อวานนี้ (26 มีนาคม 2567) เจ้าหน้าที่พบร่างของ นายขนบ สมหวังหรือ เสี่ยหมาด อายุ 56 ปี ถูกฝังอำพรางอยู่ในป่า ในพื้นที่ ตำบลลำนาวา อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยลงมือฆ่าคือ นายสมชัย หรือ"เสี่ยชัย" 

ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากชาวบ้านรายหนึ่ง เปิดเผยข้อมูลของ นายสมชัย หรือ"เสี่ยชัย" ผู้ต้องสงสัย ว่า เป็นมือปืนอันดับต้นๆของจังหวัดนครศรีธรรมราช หรือเรียกว่า"มือสังหาร" หากใครคิดจะงัดข้อ ก็จะถูกจัดการด้วยความรุนเเรง พอถูกดำเนินคดีเข้าไปอยู่ในเรือนจำ นายสมชัย ก็เป็นขาใหญ่ในเรือนจำ เเละสามารถสั่งการคนข้างนอกได้ เนื่องจากเจ้าตัวมีลูกน้องอยู่เป็นจำนวนมาก หากต้องการอะไร หรือจะจัดการใคร ก็สามารถสั่งการได้ทันที

หลังจากพ้นโทษออกจากเรือนจำ นายสมชัย ก็มีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เเละสร้างเครือข่ายอยู่ในพื้นที่อำเภอทุ่งสง ซึ่งเจ้าตัวมีเงิน มีอำนาจ รู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่ ทำให้เป็นที่หวั่นกลัวของชาวบ้านในอำเภอทุ่งสง ไม่มีใครกล้ายุ่งเกี่ยวกับนายสมชัย เพราะเจ้าตัวจะใช้อำนาจด้านมืดข่มเหงรังเเกชาวบ้าน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการให้เด็ดขาด เพราะปัจจุบันในพื้นที่อำเภอทุ่งสง ยาเสพติดเยอะมาก ส่วนใหญ่ล้วนเป็นเครือข่ายของนายสมชัย

ชาวบ้าน บอกอีกว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน ที่บ้านของนายสมชัย มีการจัดงานเลี้ยง เเล้วนายสมชัย ยังพูดกับคนในงาน รู้ตัวว่าตอนนี้กำลังถูกตำรวจตามตัวอยู่ เเต่เขาบอกว่าจะหนีให้ถึงที่สุด ส่วนเรื่องการฆ่าเสี่ยหมาด ให้ไปถามภรรยาของเจ้าตัว เป็นคนรู้ดีที่สุด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส