ภรรยา “เมฆ วินัย ไกรบุตร” เปิดยอดหนี้ ตั้งเป้าใช้คืนให้หมดภายในปีนี้ !

27 มี.ค. 67

“เอ๋ อรชัญญาช์” ภรรยาของ เมฆ วินัย ไกรบุตร” เปิดยอดหนี้ทั้งหมดในช่วง 5 ปี ที่สามีป่วย รวมยอดประมาณ 8 ล้านบาท เผยเตรียมเคลียร์ให้หมดภายในปีนี้

โดย “เอ๋ อรชัญญาช์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานคอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา เพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว เมฆ วินัย นำทีมโดย หนุ่ม คงกระพัน และมีศิลปินดังร่วมด้วยอีกจำนวนมาก เช่น ติ๊ก ชิโร่, โตโน่, อู๋ ธรรพ์ณธร,บอย พิษณุ, กำปั้น- เด็บบี้ (วงบาซู), เก่ง ธชย ฯลฯ

ซึ่งภรรยาของ เมฆ วินัย เผยความรู้สึกว่า “จริงๆ ไม่อยากหยุดเหนื่อยนะ เพราะถ้าหยุดเหนื่อยก็ต้องอยู่คนเดียว ก็อยากจะให้มันยุ่งๆ เข้าไว้ค่ะ ก็ต้องลุยงาน ทำงาน ตอนนี้ก็จะเปิดบริษัทเพิ่มนะคะ แล้วก็มีโรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตเครื่องสำอาง และกำลังดูเกี่ยวกับการส่งออกอยู่ค่ะ กำลังคุยกันไว้หลายทีมพอสมควร” 

“เพราะจริงๆ แล้ว เป็นแพลนที่เอ๋วางไว้ก่อนที่พี่เมฆจะไป แต่ยังไม่ได้คุยกับเขา เพราะเห็นว่าเขายังไม่ได้อยู่ในโหมดที่คุยกับเราได้ แต่ก็วางแผนไว้ก่อน เพราะเอ๋รู้ว่าช่วงนั้นเราต้องแบกรับค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ก็อยากจะให้เขาภูมิใจและให้เขากลับมาแข็งแรงได้เร็ว แต่มันก็กลายเป็นว่าเขาจากไป ดังนั้นเราก็ยังต้องสานต่อค่ะ”

“เรื่องที่ต้องจัดการจริงๆ เป็นเรื่องหนี้สินมากกว่าค่ะ เพราะเรื่องการศึกษาของลูกๆ เอ๋มองว่าถ้ายังทำงานต่อไป ก็ยังสามารถเก็บเงินส่งลูกเรียนได้ แต่ในส่วนหนี้สินของพี่เมฆ เอ๋ก็อยากจะเคลียร์ให้มันสะอาด”

”จริงๆ ปีนี้ก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ถ้าเป็นไปได้จะเคลียร์หนี้เขาให้หมด ก็ประมาณ 7-8 ล้านค่ะอยากจะเคลียร์ให้หมดภายในปีนี้ค่ะ ก็ตั้งเป้าหมายไว้ จริงๆ คนเรามันต้องมีเป้าหมายก่อน และเราก็จะรู้สึกว่าเราต้องทำมันให้สำเร็จ”

“มันเป็นก้อนที่พี่เมฆเขาก็รู้อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนเอ่ยปากหยิบยืมมา และเป็นส่วนที่เขาใช้รักษาตัวเอง จากการที่ต้องซื้อพวกอุปกรณ์ต่างๆ ถ้าเคยไปสัมภาษณ์ที่บ้าน ก็จะเห็นว่า อุปกรณ์พี่เมฆค่อนข้างเยอะและใช้เปลือง แต่เราก็ต้องเน้นความสะอาด เพราะที่ผ่านมา 5 ปี เขาไม่เคยติดเชื้อเลย อย่างของใช้ของเขาทั้งหมด พี่ก็ซักด้วยน้ำร้อนหมดเลย อาบน้ำทำแผลเขา พวกน้ำเกลือก็ใช้วันหนึ่งเป็นลังๆ เรามั่นใจเลยว่าการดูแลของเรา เขาไม่มีทางติดเชื้อ แต่ที่ติดเชื้อที่ผ่านมา มันเป็นเพราะว่าเขาไปลอกหนังตัวเองออกหมด”

เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาเมฆ วินัย ไกรบุตร

screenshot-2024-03-27-181031

screenshot-2024-03-27-181822

screenshot-2024-03-27-181802

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส