"เจนนี่-ยิว" ออกโรงป้อง "เหมย มิสแกรนด์มหาสารคาม" หลังมีดราม่าขุดประวัติโจมตี!

27 มี.ค. 67

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-ยิว ฉัตรมงคล ออกโรงป้อง เหมย อรทัย มิสแกรนด์มหาสารคาม หลังมีดราม่าขุดประวัติโจมตีเรื่องชู้สาว จนต้องออกจาค่ายทั้งคู่?

 

หลังจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้เอ่ยปากชื่นชม เหมย อรทัย มิสแกรนด์มหาสารคาม 2024 ทำให้ เจ้าตัวขึ้นเป็นตัวเต็งและถูกจับตามองเป็นอย่างมากในขณะนี้ จนทำให้นางงามเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งฝ่ายที่สนับสนุนและฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย และยังมีการขุดประวัติของเหมยตอนที่ยังอยู่ค่ายได้หมดถ้าสดชื่นในเรื่องชู้สาว ทำเอาเจ้าของค่ายเลยเชิญออกทั้งคู่

เหมย  มิสแกรนด์มหาสารคาม

จากนั้น เหมย อรทัย ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า “จริงๆ ส่วนตัวหนูไม่อะไรเลย อยากโฟกัสตัวเองก่อนด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้มันลามไปถึง เพชร สหรัตน์ (อดีตนักร้อง ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น) และครอบครัวซึ่งดีกับหนูมาตลอด สนับสนุนทุกเส้นทางของหนูมาเท่าที่กัลยาณมิตรคนนึงจะทำได้ กราบขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน ไม่สบายใจ ลามถึงสปอนเซอร์หลัก และผู้ใหญ่คุยกันแล้วว่าหากยังไม่หยุดก็คงต่อดำเนินการตามเหมาะสม รอหนูเครียคิวว่าง จะแถลงให้พี่ๆทราบทุกๆอย่างนะคะ ขอบคุณที่เป็นห่วงและทักมาสอบถามค่ะ”

เหมย  มิสแกรนด์มหาสารคาม

งานนี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ยิว ฉัตรมงคล เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นที่เหมยได้อยู่ในสังกัดมาก่อนออกโรงป้องเหมยเต็มที่ ยินยันน้องเป็นเด็กดีสู้ชีวิต ทุ่มเทมากในการทำงาน

โดย เจนนี่ รัชนก ได้โพสต์ยืนยันว่า “เลิกดราม่าเหมยนะคะ ตอนอยู่ค่ายเพลง เหมยน่ารัก ทุ่มเทและเต็มที่กับทุกอย่างมากๆ เจนนี่คอนเฟิร์มจากใจ 100% ฝากพี่ณวัฒน์ตัดสินใจก่อนนะคะ ถ้าพี่ไม่สนใจ เดี๋ยวหนูเอากลับมาดูแลนะคะ แง่ๆๆๆ รักพี่ณวัฒน์นะคะ”

“ถ้าพี่ณวัฒน์ ไม่สนใจ เดี๋ยวต่อสัญญาให้น้องใหม่ เสียดายสัญญาสั้นไปหน่อย รอบนี้ต่อยาวๆ แต่เชื่อเถอะน้องเหมาะกับแกรนด์ ฝากพี่เอนดูและพิจารณาน้องหน่อยค่า”

ด้าน ยิว ฉัตรมงคล ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นกัน โดยเผยว่า ”น้องเหมยคือเด็กที่มีความสามารถมากๆ ถ้าน้องจะพาตัวรอดแค่คนเดียวคือน้องทำได้สบายมาก แต่ ณ วันนี่สิ่งที่น้องทุ่มเทต่อสู้อยู่ คือพาครอบครัวน้องให้มีชีวิตดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมมากๆแล้ว ขอให้นึกถึงจุดนี้กันให้เยอะๆนะครับ กับทุกๆคนบนโลกที่ต่างสู้ชีวิตกันทุกคนจบบบบบ“

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ยิว ฉัตรมงคล

เหมย อรทัย มิสแกรนด์มหาสารคาม 2024

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส