จัดใหญ่ฉลอง วันเกิดลิซ่า ยกให้วันที่ 27 มี.ค. เป็นวันลูกชิ้นยืนกิน

27 มี.ค. 67

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินและจังหวัดบุรีรัมย์ แจกลูกชิ้น 700 โล ฉลองวันเกิดลิซ่า อายุครบ 27 ปี จัดยิ่งใหญ่ ยกให้ 27 มี.ค. เป็นวันลูกชิ้นยืนกิน

 

วันที่ 27 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ด้านหลังสถานีรถไฟจังหวัดบุรีรัมย์ ฝั่งเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจุดจำหน่ายลูกชิ้นยืนกิน บรรดาแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัด ,สภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดและองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ร่วมกันจัดงานวันคล้ายวันเกิดให้กับ ลิซ่า BLACKPINK

ถือว่าลิซ่า ซึ่งมีบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ใช้ความมีชื่อเสียงของตนเองมาสร้างกระแสให้ชาวบุรีรัมย์และคนทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นบุรีรัมย์ นำมาสู่การเพิ่มยอดขายและสร้างงานสร้างรายได้ให้กับจังหวัดบุรีรัมย์

โดยบรรยากาศทั่วไป บริเวณลานลูกชิ้นตั้งแต่เช้าได้มีหลายภาคส่วน รวมถึงประชาชนแห่มาร่วมงานวันเกิดลิซ่ากันอย่างคึกคัก เพื่อเตรียมร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของลิซ่า

น.ส.เอมอร รัศมีรัถยาธรรม นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่าชาวจังหวัดบุรีรัมย์และแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินต่างตื่นเต้นที่เป็นวันครบวันเกิดของลิซ่า ที่ชาวบุรีรัมย์ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณ สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดและเป็นบุคคลเดียวที่สามารถสร้างกระแสให้คนทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นบุรีรัมย์ภายในพริบตา

ขณะนายฉัตรชัย พัฒน์สาระรัมย์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่าเบื้องต้นต้องขออวยพรให้ลิซ่า มีความสุขในทุกวัน พบเจอความสุขในทุกที่ ให้แข็งแรงมีกำลังในการผลิตผลงานให้กับแฟนคลับได้ติดตาม

สำหรับเค้กวันเกิดของลิซ่าในวันนี้ จะเป็นเค้กที่ผลิตออกมาสำหรับลิซ่าโดยเฉพาะ โดยจะมีแม่ค้าลูกชิ้นเอาลูกชิ้นมาเสียบที่เค้กและวันนี้จะเป็นการปักหมุดลูกชิ้นยืนกิน โดยการใช้วันที่ 27 มี.ค.เป็นวันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ พร้อมกับเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกินด้วย

ด้านนายยุทธชัย พงศ์พณิช รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) บุรีรัมย์กล่าวว่า ทางอบจ.พร้อมสนับสนุนการสร้างงานสร้างอาชีพ ที่ผ่านมาพยายามจัดอีเว้นต่างๆเกี่ยวกับลูกชิ้นยืนกิน เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าได้มีโอกาสลืมตาอ้าปากได้ในภาพรวมของจังหวัด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส