ฉุนกวนบาทา สองพี่น้องหัวร้อนควงไม้เบสบอลฟาดหนุ่มเจ็บ

26 มี.ค. 67

สองพี่น้องหัวร้อน! ควงไม้เบสบอล กระหน่ำฟาดหนุ่มเจ็บคาชามก๋วยเตี๋ยวจนสลบ ฉุนมองหน้ากวนบาทา

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 26 มี.ค.67 ตำรวจสภ.ปลวกแดง ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว ในพื้นที่ ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง มีนายโสภณ สุขเกษมอายุ 34 ปีได้รับบาดเจ็บ

แม่ค้าให้การว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 14.00 น. มีลูกค้ากำลังนั่งกินข้าวอยู่ สักพักมีรถเก๋งมาจอด และมีชาย 2 คนเดินลงมามี 1 คน ถือไม้และเดินมาที่โต๊ะลูกค้าชายคนดังกล่าว

ตอนแรกก็นึกว่าเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่ได้สนใจอะไร เห็นคุยอะไรกันเบา ๆ สักพักได้ยินเสียงดังตุบ หันไปอีกที โดนฟาดก็ตกใจไม่รู้จะทำยังไง เลยบอกอย่า ๆ แต่ก็มาไม่ถึง 5 นาทีแล้วก็ไป ตอนนั้นตกใจมากจำหน้าไม่ได้

ต่อมาได้พบกับ น.ส.กุ้ง (เมียผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า ขณะที่สามีออกมานั่งกินข้าว ไม่ถึง 5 นาที สามีก็โทรมาบอกว่าถูกตี พูดไม่กี่คำก็สลบไป จนญาติพาไปโรงพยาบาล ยืนยันว่าเธอไม่รู้จักคนก่อเหตุมาก่อน ตอนนี้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว

สำหรับอาการบาดเจ็บของนายโสภณ สุขเกษมอายุ 34 ปี พบว่าต้นคอได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามตัว 2 หนุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นวัยรุ่นในชุมชนคือนายอภิชาติ อายุ 30 ปี และนายกวีรวัฒน์ อายุ 17 ปี จึงคุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพักพร้อมเชิญแม่และภรรยาของผู้เสียหายมาไกล่เกลี่ย ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ไม้เบสบอลฟาดนายโสภณ จริง

นายอภิชาติ อ้างว่า ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ ไปทำงานกับน้องชาย จึงแวะให้น้องชายถามหาคนกับนายโสภณ แต่นายโสภณ พูดจากวนประสาท และมองหน้าท้าทาย จึงโมโห ก่อนจะไปเอาไม้เบสบอลลงมาฟาดตามคลิป

ยอมรับว่าได้ทำจริงและจะดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ พร้อมกับฝากขอโทษแม่ เมียผู้บาดเจ็บและสังคมด้วย

ขณะที่ตำรวจ ต้องรอผลแพทย์และผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้น จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมเบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส