“ประเสริฐ” เผย “ทักษิณ” ชื่นมื่น-มีกำลังใจ คิดถึงทุกคน

26 มี.ค. 67

“ประเสริฐ” เผย บรรยากาศ “ทักษิณ” ชื่นมื่น-มีกำลังใจ หยอดคิดถึงทุกคน จ่อเชิญลงพื้นที่โคราช ระบุยังไม่มีกำหนดการช่วงสงกรานต์

เมื่อเวลา 15.20 น. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะ สส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ภายหลัง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเดินทางมาที่พรรค พท.ว่า การเดินทางมาของท่านเป็นขวัญกำลังใจให้กับสมาชิกพรรค พท.ทุกๆ คนวันนี้ที่พรรค มีความตื่นเต้น

เมื่อถามว่า นายทักษิณ ได้ให้คำแนะนำสมาชิกพรรคอะไรหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่าไม่ได้แนะนำอะไรมากเพียงแต่ทักทายสมาชิกทั้งเก่าและใหม่รวมถึงเพื่อนๆ ที่มาให้การต้อนรับแต่พรรคไทยรัฐไทย พรรคพลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อนไทยในปัจจุบัน ซึ่งบรรยากาศเต็มด้วยรอยยิ้ม และความสุขมีกำลังใจ เพราะถือเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปีที่นายทักษิณ ได้เดินทางมาที่นี่

เมื่อถามว่าในอนาคต นายทักษิณ จะมีโอกาสเดินทางมาที่ทำการพรรคเพื่อไทยอีกหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า ก็มีโอกาสเพราะท่านมีสิทธิไปที่ไหนก็ได้อยู่แล้ว

เมื่อถามว่า นายทักษิณ ได้พูดอะไรกับสมาชิกพรรคเพื่อไทยบ้าง นายประเสริฐ กล่าวว่าท่านบอก “คิดถึงทุกคน ดีใจที่ได้มาอยู่กับทุกคน”

เมื่อถามว่าจะมีโอกาสชวน นายทักษิณ ลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า จะชวนเพราะชาวโคราชเรียกร้อง แต่ยังไม่ได้พูดกับนายทักษิณ โดยตรง แต่เชื่อว่าท่านคงอยากไปเจอคนไทยทั่วประเทศ

เมื่อถามว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์นายทักษิณ จะมีกำหนดการเดินทางไปไหนหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า ยังไม่ได้วางกำหนดการ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม