ฝันเป็นลาง! ยมทูตมาเอาชีวิต 2 วันติด ไม่คิดจะเป็นเรื่องจริง

26 มี.ค. 67

สลด! สาวใหญ่ขี่รถจยย.จะกลับบ้าน ถูกกระบะชนล้มหัวฝาดถนนดับ น้องสาวเผยฝันเป็นลางเห็นยมทูตมาเอาชีวิตพี่สาว 2 วันติดไม่คิดจะเป็นเรื่องจริง


วันนี้(26มีนาคม2567)ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี เข้าตรวจสอบรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่สี่แยกกลางหมู่บ้านสามพร้าว ม.2 ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกวัดใจ ไม่มีสัญญาไฟจราจร พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กย 2605 ล้ม ใกล้กันพบศพนางวิลัยพรรณ จันทะน้อย อายุ 60 ปี นอนหงายเสียชีวิต สภาพกะโหลกแตก กามหัก คาดว่าเกิดจากการถูกรถเหยียบ ห่างไปประมาณ 25 เมตร พบกระบะ ทะเบียน ผท3142 จอดอยู่ สภาพด้านหน้าบริเวณกันชนซ้ายมีลอยชนแตก มีนางสงกราณ จันจระจิตร อายุ 46 ปี คนขับยืนรอให้การกับตำรวจ

รสอบสวนนางสงกราณ คนขับรถกระบะ บอกว่า เพิ่งกลับมาจากตลาด ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์จอด โดยเห็นคนขี่หันมองไปทางซ้าย แต่ไม่หันมองไปทางขวา  จังหวะนั้นคนขี่รถจักรยานยนต์ออกตัว จึงชนกันที่บริเวณกลางสี่แยก ยืนยันไม่ได้ขับเร็ว พร้อมอยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


นางพัฒนาวรรณ์ สัตตะพันธ์ อายุ 54 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่าเมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้ ฝันว่าพี่สาวจะเสียชีวิต ในความฝันมียมทูตถือง่ามยมทูตมาเอาชีวิตพี่สาวไป ในความฝันตอนนั้นไม่รู้ว่าพี่สาวอยู่ที่ไหน แต่เห็นเป็นถนน ตอนนั้นก็มาเห็นพี่สาวนอนที่ถนน จากนั้นก็แวะพูดคุยกับพี่บอกว่าทำไมพี่สาวถึงตายพี่สาวตอบกลับมาว่า “ไม่เป็นไรกูตายก็ตายไป” ระหว่างนั้นยมทูตก็ จับร่างพี่สาวพลิกไปพลิกมาเหมือนปิ้งปลา

เมื่อตื่นมาก็มาเล่าความฝันให้พี่สาวฟัง และเตือนว่าอย่าขี่รถไปไหนมาไหนแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส