ยังไร้เงา บิ๊กโจ๊ก รายงานตัว หลังโดนหมายเรียกรอบ 2 คดี BNK Master

26 มี.ค. 67

 

ยังไร้เงา บิ๊กโจ๊ก เข้ารายงานตัว หลังโดนหมายเรียกรอบ 2 จับตาตำรวจชุดคดี BNK Master จ่อถกขอ ออกหมายจับหรือไม่ 

วันที่ 26 มี.ค. 67 ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้เป็นวันครบกำหนด หมายเรียกครั้งที่ 2 ที่คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนคดี เว็บพนัน BMK Master ออกหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้มารับทราบข้อกล่าวหา "สมคบร่วมกันฟอกเงิน และเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน"   

ซึ่งตลอดช่วงเช้าและช่วงบ่ายที่ผ่านมา บรรยากาศยังคงเป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงแต่พนักงานสอบสวนชุดทำคดี เข้ามาเพื่อเตรียมความพร้อมในการทำหน้าที่ รวมถึงสื่อมวลชนมาเกาะติดความเคลื่อนไหว 

โดยเมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ยังไม่พบความเคลื่อนไหนของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ว่าจะเดินทางมารายงานตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกแต่อย่างใด 

ทั้งนี้มีรายงานจาก ชุดทำคดี BNKMaster ว่า หาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไม่เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามนัดหมายจนถึงเวลา 16.30 น.ของวันนี้ คณะพนักงานสอบสวนชุดทำคดีของกองบัญชาตำรวจนครบาล จะไปประชุมกัน เพื่อพิจารณาถึงแนวทางในการดำเนินการ 

โดยจะนำประเด็นกรณีที่ ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลา เข้าแจ้งความ พ.ต.ท.คริษฐ์ ลูกน้องของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ในข้อหาเป็นเจ้าพนักงานเรียกรับผลประโยชน์ ตาม ม.157 และ 149 ที่ สน.เตาปูน หลังพบหลักฐานเส้นทางการเงินเชื่อมโยงกับบัญชีม้ามาพิจารณาประกอบด้วย ว่าจะมีความเกี่ยวพันกันหรือไม่อย่างไร จากนั้นจึงขอมติของคณะพนักงานสอบสวนถึงแนวทางการดำเนินการ รวมถึงการจะออกหมายจับเลยหรือไม่ 

ขณะที่มีกระแสข่าวว่า วันนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เดินทางไปที่เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล เพื่อปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือประชาชนแก้ไขปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน หลังจากเจ้าตัวยกเลิกลาราชการเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษกับมารดาและภรรยา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส