ชาวชัยนาท ไม่รอ ไม่หวัง เงินดิจิทัล วอลเล็ตแล้ว ฟันธงเดี๋ยวเลื่อนอีก!

26 มี.ค. 67

 

ชาวชัยนาท ลั่น เงินดิจิทัล วอลเล็ต แก้ตัวไปวันๆ หมดความน่าเชื่อถือ ไม่รอไม่หวัง เลื่อนจนจะเป็นโรคไส้เลื่อน ขอตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินดีกว่า

จากกรณีที่ นาย จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รมช.คลัง แถลงความคืบหน้าไทม์ไลน์โครงการ เงินดิจิทัล วอลเล็ต 1 หมื่นบาท ว่าจะสามารถนำเงินเข้าระบบได้ภายในไตรมาส 4 ของปีนี้นั้น 

ล่าสุดวันที่ 26 มี.ค. 67 มีเสียงสะท้อนจากชาวบ้านถึงประเด็นดังกล่าว โดยที่ จ.ชัยนาท ชาวบ้านส่วนใหญ่มีความเห็นไปในทำนองเดียวกันคือ ไม่มีความน่าเชื่อถือและคงไม่รอแล้ว สำหรับโครงการ เงินดิจิทัล วอลเล็ตนี้ เพราะเลื่อนมาหลายรอบจนขาดความน่าเชื่อถือแล้ว 

ป้าจันทร์ อาชีพแม่ค้าขายอาหาร กล่าวว่า โครงการนี้เลื่อนแล้วเลื่อนอีก จนชาวบ้านจะเป็นโรคไส้เลื่อนแล้ว ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะสำเร็จ มีแต่คำแก้ตัวแก้ต่างไปวันๆ เพื่อให้ผ่านพ้นเอาตัวรอด แต่ก็ไม่เห็นว่าจะทำได้ ชาวบ้านจึงไม่เชื่อ ไม่รอ ไม่หวังกันแล้ว ขอตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินดีกว่า ไม่ขอรอความหวังลมๆ แล้งๆ แบบนี้อีกต่อไป 

ด้านเจ๊โบ๊ะ เจ้าของร้านขายขอชำ บอกกว่า โครงการนี้เลื่อนแล้วเลื่อนอีก จนชาวบ้านพากันเซ็งกันหมดแล้ว มาถึงวันนี้ชาวบ้านก็ไม่เชื่อแล้วว่าที่ประกาศมาว่าปลายปีจะได้ใช้ เงินดิจิทัล วอลเล็ต นั้นจะเป็นจริง เพราะทุกคนฟันธงเหมือนกันว่าเดี๋ยวก็เลื่อนอีก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส