บุกทลายบ่อน "หนองโดน" เพิ่งเปิดเล่นได้เพียง 2 วัน รวบนักพนัน 36 คน

25 มี.ค. 67

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) เปิดปฏิบัติการ "ทลายบ่อนหนองโดน" พบนักพนัน 36 คน ผงะ! เพิ่งเปิดให้เล่นได้เพียง 2 วัน

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง บุกจับกุม น.ส.ศิริวรรณ อายุ 30 ปี พร้อมพวกอีก 36 คนข้อหา “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ป๊อกเด้ง) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต”

โดยเจ้าหน้าที่บุกจับกุมได่ที่บริเวณบ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลบ้านกลับ อำเภอหนองโดน จังหวัดสระบุรี  พร้อมกับตรวจยึดของกลาง

  1. ของกลางเงินสดประมาณ 30,000 บาท
  2. ไพ่ 2 สำรับ
  3. กระดานตัวเลข 1 ชุด
  4. ลูกเต๋า 2 ลูก บรรจุในแก้ว​

พฤติการณ์ เมื่อประมาณ 2 วันที่ผ่านมา ตำรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน (ป๊อกเด้ง) โดยไม่ได้รับอนุญาต ในเพิงพักบ้านไม่มีเลขที่ มีผู้เล่นเข้า - ออกเป็นชายหญิง จำนวนมาก ตำรวจได้วางกำลังลงพื้นที่เปิดปฏิบัติการ “ทลายบ่อนหนองโดน” นำกำลังลงพื้นที่กว่า 25 นาย ปิดล้อมจับกุม จนสามารถจับกุมผู้เล่น เป็นหญิงและชาย รวม 36 คน พร้อมด้วยของกลางที่กลุ่มผู้เล่นกำลังใช้ในการเล่นพนัน

จากนั้นนำตัวกลุ่มผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองโดน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และจากการสอบถามเนางหญิง (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้เล่นผู้หญิง อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า บ่อนดังกล่าวเพิ่งเปิดได้เพียง 2 วันและมีการแนะนำกันในกลุ่มนักพนันจึงได้ชักชวนกันมาเล่นในวันนี้และถูกจับกุม

ล่าสุด มีรายงานว่า “บิ๊กต่าย” พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ สั่งการให้ตำรวจภูธรภาค 1 ย้าย 5 เสือ สภ.หนองโดน มาช่วยราชการที่ ศปก.ภ.1 แล้ว โดยการเข้าจับกุมดังกล่าวชุดจับกุมของกองปราบปฏิเสธที่จะให้ตำรวจท้องที่ เข้าร่วมจับกุม จึงเป็นเหตุให้เด้ง 5 เสือ สภ.หนองโดน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส