สรุปดราม่าเดือด “โป๊ป ธนวรรธน์” เตะบอลขาเจ็บ ถูกชนล้มไม่ช่วยพยุง “ไมเคิล พฤทธิ์” ยันขอโทษแล้ว 3 ครั้ง

25 มี.ค. 67

ดราม่าดุเดือดร้อนยิ่งกว่าอุณหภูมิกลางแจ้งในสนามบอล เมื่อ พระเอกสามีแห่งชาติ “โป๊ป ธนวรรธน์” ลงเตะบอลดาราวันครบรอบช่อง ทั้งที่ขายังบาดเจ็บแต่ทำเพื่อแฟนคลับ แต่ถูกนักแสดงรุ่นน้องหน้าใหม่ “ไมเคิล พฤทธิ์” เล่นบอลแรงเบียดชนกระแทกจากด้านหลัง จนพระเอกรุ่นพี่ล้มกระแทกพื้นอย่างแรง แต่ไม่ช่วยพยุง

ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าว นักแสดงรุ่นน้อง “ไมเคิล พฤทธิ์” ทำสัญญาณมือว่าตนไม่ได้โดนตัว แล้ววิ่งไปต่อ โดยทิ้งพระเอกรุ่นพี่นอนหน้าคว่ำบนสนามหญ้า ไม่ได้เข้าไปช่วยพยุงลุกขึ้น

งานนี้แฟนคลับ “โป๊ป ธนวรรธน์” เดือดยิ่งกว่าไฟ ทัวร์ลง “ไมเคิล พฤทธิ์” สับเละเล่นบอลไม่มีมารยาท ไม่มีน้ำใจ ไม่ช่วยพยุง ไม่ขอโทษ

page2532024-1

ล่าสุด “ไมเคิล พฤทธิ์” โพสต์ชี้แจงว่าระหว่างเกมตนขอโทษไปแล้วถึง 3 ครั้ง ว่า

"ผมขอโทษทุกๆ นะครับ ที่ทำให้แฟนคลับพี่โป๊ปและแฟนคลับช่อง 3 ทุกๆ คนไม่สบายใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอลเมื่อวานนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาจะให้เกิดขึ้นเลยครับ ณ ตอนนั้นสถานการณ์ในสนามทุกอย่างมันไปไวมาก"

"หลังจากเกิดขึ้นผมเองก็รู้สึกไม่สบายใจ ในระหว่างเกมผมได้เข้าไปคุยและขอโทษพี่โป๊ปด้วยตัวเองถึง 3 ครั้ง เพราะผมรู้สึกผิดมากจริงๆ ครับ ผมสัญญาว่าครั้งต่อไป ผมจะนำเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนและระมัดระวังให้มากๆ ครับ ผมขอโทษทุกๆ คนจากในจริงครับ"

screenshot2024-03-25140418

หลังจากโพสต์ขอโทษดังกล่าว ชาวเน็ตยังทัวร์ลงต่อเนื่อง เช่น

- ผิดขอโทษ ปรับปรุง แก้ไข ดีแล้วแต่พี่อยากให้น้องเตือนเพื่อนๆ ที่ปกป้องน้องนะ ที่บอกว่าถ้ากระแทกไม่ได้ชนไม่ได้ก็ไม่ต้องมาเล่นบอล พี่ว่าเพื่อนๆ น้องเค้าหลงประเด็นนะ ที่คนเค้าว่าน้องคือน้องไม่มารยาทไม่น้ำใจนักกีฬา เพราะน้องชนเพี่เค้าล้ม แล้วน้องมองเฉยๆ วิ่งเล่นต่อไม่สนใจเลย ถ้าตอนนั้นน้องชนแล้วเห็นเค้าล้มน้องเข้าไปขอโทษช่วยดึงพี่เค้าขึ้นมาน้องดูดีขึ้นเยอะ และจะไม่มีประเด็นดราม่านี้เกิดขึ้นเลยนะ

- ชนะไปได้อะไรถ้วยนี้ เค้าเล่นกันแบบมิตรภาพสนุกๆ ชนแรงขนาดนั้น ต้องเข้าไปอุ้มขอโทษพยุงขึ้นมาแล้ว มีสำนึกบ้าง บอลดาราเอาใจFC เนาะ ไม่ใช่บอลเดินสายหรือถ้วยพรีเมียร์ลีก น้ำใจนักกีฬาต่ำมาก และผมก็ไม่รู้จักคุณด้วย พอมารู้จักทั้งทีก็กากเลย

- ทุกอย่างผิดพลาดกันได้ เมื่อสำนึกผิดแล้วก็แก้ไขปรับปรุงนิสัยใหม่ค่ะ พิธีกรเขาก็ประกาศอยู่ตลอดและหลายรอบมาก ว่าพี่โป๊ปเข่าอักเสบ เกือบจะลงเล่นไม่ได้ แต่เพื่อแฟนคลับและคนที่เชียร์พี่โป๊ป พี่เขาก็อดทนแม้ร่างกายจะไม่ไหวและร่างกายไม่เต็มร้อย แต่พี่เขาอยากทำให้แฟนคลับทุกคนมีความสุข เมื่อได้เห็นพี่โป๊ปลงสนามเตะบอล แต่คุณกับเล่นบอลแบบจริงจังมาก แล้วชนพี่โป๊ปล้ม ไม่คิดจะหันมาช่วยพยุง หันมาดูพี่โป๊ปแม้แต่น้อย แถมยังเตะบอล หน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ #พี่โป๊ปเขาเป็นคนจิตใจดีมีเมตตา พี่เขาไม่ถือโทษโกธคุณหรอก แต่แฟนคลับและคนที่รัก #พี่โป๊ป ทั่วประเทศ เขาอาจจะไม่พอใจกับกริยาที่คุณทำ ทีหลังอย่าใช้อารมณ์ในการเล่นค่ะ เพราะบอลช่อง เขาเล่นกันเพื่อความสนุก ไม่ใช่เล่นเพื่อให้มีคนบาดเจ็บ

screenshot2024-03-25140354

screenshot2024-03-25140256

screenshot2024-03-25140333

screenshot2024-03-25140805

screenshot2024-03-25140934_1

โป๊ป ธนวรรธน์

โป๊ป ธนวรรธน์

ไมเคิล พฤทธิ์

ไมเคิล พฤทธิ์

ไมเคิล พฤทธิ์

ไมเคิล พฤทธิ์

ไมเคิล พฤทธิ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส