เปิดใจผู้หมวดหวังดี ช่วยซื้อน้ำมันมาเติม แต่ดันผิดชนิด ยอมรับเสียใจเจตนาดีกลับผิดพลาด

25 มี.ค. 67

เปิดใจผู้หมวดหวังดีช่วยประชาชนซื้อน้ำมันมาเติม แต่ดันผิดชนิด เสียใจที่ความตั้งใจดีกลับผิดพลาด ขณะที่ผู้กำกับพร้อมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายค่าเสียหายทั้งหมด

จากกรณีมีการแชร์ภาพของเฟซบุ๊กแฟนเพจ สภ.เมืองขอนแก่น ขณะที่ ร.ต.ท.วรทรรศน์ รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรประจำการ (20-1) พร้อมด้วย จ.ส.ต.ฉัตรชัย ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น ได้ช่วยเหลือประชาชนที่ขับรถจนน้ำมันหมด ก่อนจะไปซื้อน้ำมันจากปั๊มไปเติมให้ จากนั้นมาทราบภายหลังว่าได้เติมน้ำมันผิดชนิดจนทำให้มีการแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

434297651_827991856020151_391_1

ร.ต.ท.วรทรรศน์ รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น เล่าว่าเมื่อวานนี้ 24 มี.ค.67 ตนออกตรวจและได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีประชาชนรถน้ำหมดบริเวณถนนเหล่านาดีขาออกใกล้สี่แยกทางเลี่ยงเมืองบ้านสะอาด จึงให้ จ.ส.ต.ฉัตรชัย โทรศัพท์ติดต่อกลับจนทราบว่าเป็นรถเก๋งต่อมาจึงได้ไปสถานีบริการน้ำมันริมบึงแก่นนครเพื่อที่จะซื้อน้ำมันไปให้ โดยระหว่างไปสถานีบริการน้ำมันได้พยายามหาแกลลอนเพื่อใส่น้ำแต่หาไม่ได้จึงให้เติมน้ำมันใส่ขวดน้ำไปแทน ช่วงที่เด็กปั๊มเติมน้ำมันใส่ขวดตนเองก็ไม่ได้สังเกตว่าเด็กเติมน้ำมันดีเซลให้ จนกระทั่งเติมครบทุกขวดจ่ายเงินไป 200 บาท ก็รีบไปเติมให้ จนกระทั่งมาทราบภายหลังที่มีการโพสต์ลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจของ สภ.เมืองขอนแก่น และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเติมน้ำมันผิดจึงได้ติดต่อกลับไปหาเจ้าของรถ โดยทางเจ้าของรถบอกว่ามีเพื่อนๆ ได้ทักมาเรื่องที่ตนเองซื้อน้ำมันไปเติมให้ผิดแต่ก็ไม่สนใจอะไร

1711352305740

ร.ต.ท.วรทรรศน์ กล่าวต่อไปว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองก็รู้สึกเสียใจเพราะตนเองมีความตั้งใจที่จะออกช่วยเหลือประชาชนตามหน้าที่ตำรวจที่จะพิทักษ์สันติราษฎร์ ช่วงที่เติมน้ำมันตนเองก็มัวแต่จะรีบไปช่วยเหลือประชาชน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นบอกว่า ทางเจ้าของรถไม่ว่าอะไรเตรียมนำรถเข้าตรวจที่ศูนย์บริการ ส่วนค่าใช้จ่ายนั้นทางรองผู้กำกับงานป้องกันและปราบปรามและผู้กำกับจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส