โจ๋ซัดกันนัวหน้าเวทีหมอลำ เปรียบเหมือนควายคอกเดียวกัน “ออกกำลังกาย”

24 มี.ค. 67

โจ๋อุบลฯซัดกันนัวหน้าเวทีหมอลำงานบุญประจำปี คนโพสต์คลิประบุแค่ออกกำลังกายกัน ขณะที่กรรมการวัดเปรียบเหมือนควายคอกเดียวกัน

คลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันพร้อมระบุข้อความว่า ออกกำลังกายกันครับ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันฉลองงานบุญประจำปีของชาวบ้าน 4 หมู่บ้าน ในตำบลโพนแพง อำเภอม่วงสามสิบจังหวัดอุบลราชธานี ที่วัดโพนแพง กลุ่มคณะกรรมการของหมู่บ้านได้ว่าจ้างหมอลำซิ่งมาแสดงเป็นประจำทุกปี เพื่อสร้างความสนุกสนานให้คนในหมู่บ้าน

โดยในคืนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันถึง 4 ครั้ง บาดเจ็บเล็กน้อย จนกระทั่งช่วงเที่ยงคืนเกิดเหตุชกต่อยทะเลาะวิวาทกันอีก กรรมการจัดงานจึงสั่งหยุดการแสดง

จากเหตุการณ์ในคลิปไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และไม่มีการแจ้งความ

นายโสภา สุดตา อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านบ้านฟากห้วย ตำบลตำบลโพนแพง บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นงานบุญประจำปีทางวัดได้ว่าจ้างหมอลำซิ่งมาฉลองมีหมอลำก็เป็นเรื่องธรรมดาของวัยรุ่นที่ดื่มเหล้าดื่มเบียร์จนเมาก็มีเรื่องราวชกต่อยกัน

ขณะที่นายสงกรานต์ ปกครองอายุ 60 ปี กรรมการวัดก็บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นลักษณะของเด็กวัยรุ่นที่ มาจากหลายหมู่บ้านมาเจอกัน ก็มีการชกต่อยกันขึ้น ตำรวจพร้อมผู้นำหมู่บ้านก็ได้ไปห้ามปราม แต่ไม่ใครได้รับบาดเจ็บสาหัสก็เลิกแล้วต่อกันเป็นเหมือนควายคอกเดียวกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส