“พระพยอม” เผย พระใส่สบงแล้วทรงใช้ฝาบาตรตียาย ผีห่าซาตานเล่นงาน

24 มี.ค. 67

หลังมีการเผยแพร่คลิป พระใช้ฝาบาตรตีหัวยาย จนต้องเย็บ 4 เข็ม ล่าสุด พระพยอมบอก ต้องเรียกว่า ผีห่าซาตานเล่นงานพระที่ไม่มีสมณสัญญา ญาติโยมอย่าเพิ่งเหมาเข่ง พระมีเลวเป็นบางองค์ ทะนุบำรุงส่วนที่ดี

จากกรณี เพจอยากดังเดียวจัดให้รีเทริน์ โพสต์คลิประบุข้อความว่า "ใส่สบงแล้วทรงใช้ฝาบาตรตียาย...แครอทนี่ก็ไม่แผ่ววว ขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นห่วงตอนนี้แม่ปลอดภัยดีแล้ว เย็บบาดแผล 4 เข็ม และได้แจ้ง ความดำเนินคดีแล้ว จะเล่าเหตุการณ์ให้รู้นะคะ สำหรับคนที่เป็นห่วงคือเมื่อก่อนแม่ขายของอยู่ที่ตลาดเช้า วุฒากาศ 13 พระรูปนี้ก็มารับบาตรใกล้ ๆ ที่แม่ขายของเป็นประจำและช่วงเวลาว่าง ๆ ไม่มีลูกค้า แม่ก็จะช่วยพระรูปนี้หยิบจับจัดของเป็นประจำ แต่วันนี้ไม่รู้หงุดหงิดอะไรมาบอกว่าแม่หยิบของช้าเลยเอาฝาบาตรตีเข้าที่หัวของแม่เรา แล้วก็เป็นไปตามคลิปเรื่องนี้ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่ อย่างใดให้เป็นไปตามคดีและเวรกรรมนะ"

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดสวนแก้ว ตำบลบางเลน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับพระพยอมกัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว

พระพยอมกล่าวว่า กรณีนี้ ต้องเรียกว่า ผีห่าซาตานเล่นงานพระที่ไม่มีสมณสัญญา ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร บทสวดมีอยู่ทุกวัน ไม่พูดร้าย ไม่ประทุษร้าย ส่วนเรื่องตียายข้อมูลยังไม่ชัดเจน บอกว่าอยู่ในรถแท็กซี่กับพระ แล้วหัวแตกนั่งอยู่เบาะเดียวกันด้วย ถ้าเรื่องชู้สาวคงไม่ใช่ เป็นเรื่องโทสะมากกว่า ตีไม่ใช่เบา ถึงกับเลือดไหล ช่วงนี้ไม่รู้เกิดอะไร พระขาดสติ ขาดการครองตน เป็นสมณะอย่างร้ายแรง ญาติโยมอย่าเพิ่งเหมาเข่ง พระมีเลวเป็นบางองค์ ทะนุบำรุงส่วนที่ดี ส่วนที่เป็นปัญหาจัดการกันไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส