ลิงลพบุรีเกเรอีกแล้ว! กระโดดแย่งของ ทำรถจักยานยนต์เสียหลักชนกันล้มบาดเจ็บ

24 มี.ค. 67

กล้องวงจรปิดจับได้อีกแล้ว เจ้าจ๋อศาลพระกาฬ กระโดดแย้งของชาวบ้านขณะขับรถจักยานยนต์ เสียหลักไปชนรถอีกคันที่วิ่งสวนมา จนทำรถล้มกับข้าวถูกแย้ง รถเสียหาย ตัวเองบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2567 กล้องวงจรปิดของหน้าร้านไพโรจน์สโตน ในเขตเทศบาลเมืองลพบุรี ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี จับภาพขณะชายคนหนึ่งขับรถจักยานยนต์ผ่านมาด้านหน้าร้านไพโรจน์สโตน สถานที่เกิดเหตุถนนราชดำเนิน หน้าสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นสำนักงานเก่า โดยในที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน เนื่องจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1กค-2329 ลพบุรี มีนายชาญวิทย์ สนธิเปรม เป็นผู้ขับขี่โดนลิงแย่งสิ่งของที่แขวนอยู่กับคันเร่งจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ทะเบียน 6ขก-1793 กรุงเทพมหานครที่วิ่งสวนมาทางช่องทางเดินรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายขวัญเมือง รอดศรี และมีนางสาวไร่ เหนี่ยวจิตร คนซ้อนได้รับบาดเจ็บ

โดยจากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นลิงกระโดดขึ้นรถจักยานยนต์ จนไปชนกับรถจักยานยนต์อีกคัน จนล้มคว่ำลงกับพื้นถนน และมีฝูงลิงเตรียมเข้ามาแย่งอาหารจากเจ้าของรถ ทำให้มีพลเมืองดีในแถวที่เกิดเหตุรีบวิ่งเข้าไปช่วยไล่ลิง ทำให้ลิงแย่งอาหารไปได้แค่ชุดเดียว เหลืออีกถุงที่เอาไปไม่ได้

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรีได้ออกปฏิบัติหน้าที่เพื่อบริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ป้องกันอาชญากรรมในพื้นที่ ได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ลงไปช่วยเหลือและประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรตำบลท่าหิน และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

สำหรับจุดเกิดเหตุจุดนี้เป็นจุดเดี่ยวกับที่น้องอ้อม ถูกลิงดึงแย้งถุงแกงหงายท้องล้มลงกับพื้น จนได้รับบาดเจ็บหนักไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาและนี่ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่ลิงแย้งของ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส