หนุ่มใหญ่สายเขียว  ช็อกหมดสติ คาหลังรถกระบะ

24 มี.ค. 67

หนุ่มใหญ่สายเขียว เสพกัญชาช็อกหมดสติ นอนดับอนาถคาหลังรถกระบะ ตอนแรกบอกเพื่อนขอไปนั่งกระบะหลัง เพราะอ้วก และเวียนหัว เพื่อนขับ ๆ ไปแวะเข้าห้องน้ำที่ปั้ม ลงมาเรียกต้อง ผงะ เมื่อแข็งกลายเป็นศพไปแล้ว

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 24 มีนาคม 2567 ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีคนนอนเสียชีวิตบนรถกระที่จอดอยู่ภายในปั้มน้ำมันที่ ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิอย่างไม่ทราบสาเหตุจึงแจ้งให้ ร.ต.อ.วิศวพงษ์ ศิริเม ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ให้รุดไปสอบสวนพร้อมด้วยอาสากู้ภัยสว่างชัยภูมิและแพทย์เวรโรงพยาบาลปราสาท ร่วมตรวจสอบคนนอนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องสุขาข้าง ๆ ร้านกาแฟ ภายในปั้มน้ำมัน พบศพนายจุราภรณ์ ทุมสิงห์ อายุ 47 ปี ชาวต.ชนวน อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่นนอนห่มผ้าขนหนูเสียชีวิตอยู่ด้านหลังกระบะรถ ทะเบียน พระนครศรีอยุธยา ในสภาพนอนใส่เสื้อลาย กางเกงขาสั้น จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จากการตรวจค้นในกระเป๋าเสื้อผ้า พบอุปกรณ์การเสพจำพวกบ้องกัญชา มีด และกัญชา อัดแท่งจำนวนหนึ่ง นอกนั้นเป็นเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของผู้เสียชีวิต
 แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่า อาจจะเกิดจากการเสพยาเสพติดเกิดขนาดจนอ้วกแตก ส่งผลให้เกิดอาการช็อกหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากพบอุปกรณ์สำหรับใช้เสพยาเสพติด ใกล้กันพบมีดปลายแหลม 1ด้าม รวมทั้งขวดน้ำอัดลมที่ดัดแปลงเป็นบ้องกัญชา 1 บ้อง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้า

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการนอนเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติจึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างชัยภูมิเพื่อดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตเพื่อส่งไปชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์ชัยภูมิ เพื่อขอผลการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดของสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

จากการสอบถามนายวงศกร พิมสาเลข อายุ 29 ปี เพื่อนคนขับรถมาด้วยกัน ให้การว่าตนได้ขับรถไปรับนายนายจุราภรณ์ ที่บ้านพัก ในอ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น เพื่อพาไปทำงานรับเหมาก่อสร้างที่สนามมวยลุมพินีในกรุงเทพฯ เมื่อขับรถออกจากบ้านเห็นผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการเมาสารเสพติด เมื่อนั่งรถมาด้วยกันสักพักนายจุราภรณ์ฯผู้เสียชีวิต อ้วก วิงเวียนศีรษะ จึงบอกให้ตนเองขับรถจอดเข้าห้องน้ำที่ปั้ม พร้อมกับบอกว่าตนเมามากจะขอนอนรับอากาศอยู่ด้านหลังรถกระบะ

และขณะที่นายวงศกรขับรถมาถึงปั้มในเมืองชัยภูมิ ได้จอดเข้าห้องน้ำ จึงเดินไปปลุกให้นายจุราภรณ์เข้าห้องน้ำ ถึงกับผงะเมื่อพบว่านายจุราภรณ์ได้นอนขาดใจตายแข็งทื้ออยู่ในกระบะรถด้านหลังเสียแล้ว จึงโทรแจ้งให้ศูนย์ 191 ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

หลังพนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิร่วมชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุเบื้องต้นและเก็บภาพเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และดำเนินการยึดของกลางไว้และสอบปากคำญาติและเพื่อนผู้เสียชีวิตเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส